Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ nội dung thư hồi âm của Arsenal tới CĐV

Sau khi nhận được lá thư với nội dung đầy quan ngại từ các CĐV, BLĐ Arsenal đã hồi âm với lời hứa sẽ mạnh tay mua sắm trong thời gian tới.

Sau thất mất mặt trước Aston Villa ở trận đầu ra quân, một nhóm CĐV Arsenal đã viết bức tâm thư gửi đến GĐĐH Ivan Gazidis. Thông qua lá thư, họ đã bày tỏ sự quan ngại về tương lai của đội bóng, kèm theo đó là những góp ý về chính sách chuyển nhượng của đội. Nhóm CĐV này cũng không quên nhắc lại tuyên bố của ông Gazidis về việc giúp Arsenal tiến về phía trước thông qua việc tăng cường lực lượng.

Tính tới thời điểm này, Arsenal mới có một tân binh duy nhất là tiền đạo trẻ Sanogo (phải).

Trước những lời góp ý chân thành của những người yêu mến đội bóng, BLĐ Arsenal đã nhóm họp nhằm giúp Pháo thủ thoát khỏi cơn khủng hoảng. Đồng thời họ cũng không quên hồi âm nhằm trấn an những CĐV đang mất dần niềm tin vào Pháo thủ. Nội dung của bức thư vừa được tiết lộ trên tờ Sportsmail.

“Cảm ơn lá thư mà các bạn đã gửi đến cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu và muốn chia sẻ nỗi thất vọng của các bạn vì đội bóng chưa bổ sung bất kỳ ngôi sao nào cho mùa giải mới.

Tuy nhiên, chúng tôi đảm bảo với các bạn rằng chúng tôi đã làm việc hết sức chăm chỉ trong mùa hè vừa qua, và chắc chắn sẽ chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đưa về những bản hợp đồng tốt nhất trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Chúng tôi có thể chắc chắn với các bạn rằng Arsenal sẽ làm tất cả để giành những danh hiệu. Tham vọng này không chỉ của riêng ông chủ Stan Kroenke, BLĐ, HLV Arsene Wenger mà còn là của tất cả những người đang chung tay xây dựng đội bóng.

Nhân đây, tôi xin gửi lời cảm ơn tới những lời khuyên và đóng góp của các bạn. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và trở thành chỗ dựa đắc lực cho đội bóng trong thời gian tới.

Thay mặt CLB Arsenal.”

Hiện tại BLĐ Arsenal đang thực hiện theo đúng những gì mà họ đã viết trong lá thư. Chỉ trong hai ngày qua, Pháo thủ hỏi mua tới 10 ngôi sao, gồm Michu, Ashley Williams (Swansea) Yohan Cabaye (Newcastle), Geoffrey Kondogbia (Sevilla), Atsuto Uchida (Shalke), Karim Benzema, Angel Di Maria, Iker Casillas (Real), Vicente Guaita (Valencia) và mới nhất là Paul Pogba (Juventus).

Số tiền Pháo thủ dự định tung ra trong khoảng thời gian còn lại của mùa chuyển nhượng này lên gần tới 100 triệu bảng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm