Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal trở lại ngôi đầu sau trận thắng 5-0

Đêm 30/10 (giờ Hà Nội), "Pháo thủ" thắng dễ Nottingham trên sân nhà để vươn lên dẫn đầu BXH Premier League với 31 điểm.

Arsenal dau Nottingham anh 1

Arsenal tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng trên sân nhà để nhấn chìm đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Mikel Arteta đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh từ tay Man City với 2 điểm nhiều hơn.

Arsenal dau Nottingham anh 2

Trước một trong những hàng thủ tệ nhất tại Premier League mùa này, Arsenal chỉ cần 5 phút để có bàn mở tỷ số. Từ quả tạt bên cánh phải của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli đánh đầu dũng mãnh, hạ gục Dean Henderson.

Arsenal dau Nottingham anh 3

Martinelli đã ghi 5 bàn sau 12 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích chỉ kém 1 so với những gì anh làm được trong cả mùa giải trước (6 bàn sau 29 trận).

Arsenal dau Nottingham anh 4

Phút 27, Arsenal chịu tổn thất khi Saka gặp chấn thương. Trong lần hiếm hoi được trao cơ hội, Reiss Nelson đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút, từ 49 đến 52 để giúp "Pháo thủ" sớm kết liễu đối thủ.

Arsenal dau Nottingham anh 5

Phút 49, số 24 xử lý bình tĩnh sau pha mở bóng của Gabriel Jesus, trước khi tung 2 cú sút liên tiếp để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Ít phút sau, anh hoàn tất cú đúp bằng một pha dứt điểm cận thành, cũng sau đường chuyền của Jesus.

Arsenal dau Nottingham anh 6

Phút 57, Thomas Partey lập siêu phẩm sút xa, không cho Henderson cơ hội cản phá. Chủ nhân của pha kiến tạo chính là Nelson.

Arsenal dau Nottingham anh 7

Cách biệt 4 bàn chưa làm "Pháo thủ" hài lòng. Phút 78, Martin Odegaard làm tung mành lưới đội khách lần thứ 5, sau một cú sút căng trong vùng cấm. Người kiến tạo là Jesus. Cựu sao Man City không ghi bàn, nhưng đã góp dấu giày ở 3 trong 5 bàn của chủ nhà ở trận này.

Arsenal dau Nottingham anh 8

Trận đấu trên sân Emirates khép lại với thắng lợi 5-0 dành cho chủ nhà. Nottingham tiếp tục giậm chân ở đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 9 điểm, kém vị trí an toàn của Southampton 3 điểm.

Arsenal dau Nottingham anh 9
Arsenal dau Nottingham anh 10
Arteta cho Arsenal đá tập với nhạc nền của Liverpool Bộ phim tài liệu "All or Nothing: Arsenal" sắp công chiếu hé lộ phong cách huấn luyện thú vị và độc đáo của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Cầu thủ Arsenal tặng bàn thắng cho đồng đội bị đâm nhập viện

Martinelli cùng đồng đội giơ áo đấu để động viên Pablo Mari ở trước và trong trận gặp Nottingham Forest tại vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal đứt mạch 9 trận bất bại

Sai lầm của Aaron Ramsdale giúp PSV thắng 2-0 và cắt đứt mạch trận bất bại trên mọi đấu trường của Arsenal rạng sáng 28/10 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm