Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal sẽ chi 40 triệu bảng chiêu mộ cựu sao MU

"Pháo thủ" thành London được cho là đang thúc đẩy thương vụ mua tiền đạo Wilfried Zaha từ Crystal Palace, bất chấp việc đội bóng này vừa chia tay hậu vệ Aaron Wan-Bissaka.

Tờ Sky Sports tiết lộ Zaha muốn chuyển tới Arsenal để trở lại chơi bóng ở đẳng cấp cao sau khi chia tay Man Utd và quay về đầu quân cho Crystal Palace hồi năm 2015.

Tuy nhiên, sau khi bán hậu vệ Wan-Bissaka cho đội chủ sân Old Trafford với giá 50 triệu bảng, Crystal Palace không muốn mất nốt Zaha. Đội bóng này định giá tiền đạo người Bờ Biển Ngà 80 triệu bảng, gấp đôi con số Arsenal đưa ra ban đầu.

chuyen nhuong MU,  Arsenal mua Zaha,  Wilfried Zaha,  Man Utd,  Crystal Palace anh 1
Crystal Palace không muốn mất Zaha sau khi chia tay Wan-Bissaka. Ảnh: Getty Images.

Judicael, em trai của Zaha, chia sẻ với Sky Sports: "Là cổ động viên của Arsenal từ thời niên thiếu, ký hợp đồng với CLB này như ước mơ với anh ấy. Zaha sẽ luôn tôn trọng những gì Crystal Palace và người hâm mộ dành cho mình. Tuy nhiên, giấc mơ của anh ấy là được chơi cho Arsenal".

"Với những gì Zaha đã dành cho Crystal Palace để giúp họ trụ hạng thành công, tôi hy vọng CLB sẽ đồng ý thỏa thuận cho phép anh ấy thực hiện mong muốn chơi bóng tại châu Âu trong màu áo CLB ước mơ từ nhỏ", anh nói thêm.

Mùa giải vừa qua, Zaha ra sân tổng cộng 34 trận tại Premier League, ghi 10 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo. Việc chiêu mộ tiền đạo 26 tuổi này được cho là động thái của Arsenal để đề phòng Pierre Emerick-Aubameyang chuyển tới Man Utd.

Theo TuttoSport, cựu cầu thủ Dortmund sẵn sàng chuyển đến Old Trafford thi đấu trong khi Man Utd không ngần ngại bỏ ra số tiền 54 triệu bảng. Ngoài ra, khi bán Zaha cho Crystal Palace, "Quỷ đỏ" còn cài vào hợp đồng điều khoản đặc biệt giúp họ nhận 25% phí chuyển nhượng nếu cầu thủ này đầu quân cho đội bóng mới.

Tài tử Avengers hé lộ áo thi đấu mới của Arsenal Idris Elba - tài tử vào vai vị thần gác cổng Heimdall của xứ Asgard trong loạt phim bom tấn Avengers và Thor - xuất hiện trong video giới thiệu áo đấu mùa giải 2019/20 của Arsenal.

Arsenal đón hung tin trước thềm mùa giải mới

Trong khi chưa đón thêm tân binh nào, "Pháo thủ" đã phải đón nhận tin không vui khi 2 hậu vệ là Rob Holding và Hector Bellerin sẽ tiếp tục vắng mặt ở phần đầu mùa giải tới.

Aubameyang đồng ý chuyển sang khoác áo Man Utd?

7 năm sau thương vụ Robin Van Persie, Man Utd lại có ý định cướp đi tiền đạo số một của kình địch Arsenal.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm