Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal quyết kích nổ bom tấn ngay trong tháng 1

Tờ Daily Mail đưa tin, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Julian Draxler ngay trong tháng 1 này.

Trong những ngày qua, Arsenal không ngừng đàm phán với Schalke về vụ chuyển nhượng Julian Draxler.  Theo Daily Mail, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ đạt được mục đích trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa đông khép lại.

Man City dùng tiền tấn để cướp sao Arsenal

Man City sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

 

Giá bán mà Schalke đưa ra cho ngôi sao 20 tuổi của họ là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh không có dự định trả quá 30 triệu bảng. Điều này khiến cho cuộc thương lượng giữa hai CLB lâm vào cảnh bế tắc suốt thời gian qua.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang để mắt đến Julian Draxler. (Ảnh: Getty Images)

Nhưng với quyết tâm sở hữu một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, HLV Arsene Wenger đang yêu cầu giới chóp bu tại Emirates tăng giá mua. Bên cạnh việc chi tiền tấn để thuyết phục đối tác bên phía Bundesliga nhả người, đội bóng bắc London cũng đã gửi tới Draxler một bản hợp đồng hấp dẫn.

Hiện các fan Arsenal cảm thấy rất vui khi đội bóng đã từ bỏ thói quen “thắt lương buộc bụng”. Họ hy vọng việc ban lãnh đạo mạnh tay đưa về Emirates những bản hợp đồng bom tấn như Mesut Oezil sẽ giúp Pháo thủ thành London giải tỏa cơn khát danh hiệu sau gần một thập kỷ.

Thực ra ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là một tiền đạo. Chiến lược gia người Pháp cũng từng nỗ lực đưa Alvaro Morata (Real Madrid) và Mirko Vucinic (Juventus) về san sẻ gánh nặng ghi bàn với Oliver Giroud nhưng bất thành. Trước tình hình hình đó, Wenger lại trở về mục tiêu cũ là Draxler.

Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng theo đánh giá của Wenger, Draxler hoàn toàn có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo. Giáo sư cho rằng nếu để sao mai người Đức chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, anh có thể trở thành những “Thierry Henry mới” hay “Robin van Persie mới” của Pháo thủ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm