Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đón tiếp chu đáo U19 Việt Nam

Toàn đội U19 Việt Nam được đại diện CLB Arsenal đón tiếp chu đáo từ sân bay về khách sạn Village trên chiếc xe bus 2 tầng rộng rãi.

Sau hơn 20 giờ bay và chờ nối chuyến ở Abu Dhabi, đội U19 VN đã có mặt tại London. Cả đoàn đều mệt mỏi và đói vì thức ăn trên máy bay không hợp khẩu vị. Các cầu thủ đã phải sử dụng mỳ gói mang từ Việt Nam khi vừa tới khách sạn Village để "chống đói".

Nơi rèn quân đẳng cấp 5 sao của U19 Việt Nam tại Anh

Ban lãnh đạo câu lạc bộ Arsenal xác nhận sẽ cho đội U19 Việt Nam sử dụng sân tập khi toàn đội sang Anh tập huấn từ ngày 2/3 đến 21/3.

 

Nhiệt độ hiện tại ở London là 11 độ C. Thời tiết khá lạnh so với nắng nóng tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng nên các cầu thủ sẽ được nghỉ 1 ngày trước khi bước vào tập luyện chính thức. 

Cầu thủ U19 VN chạy suốt 60 phút giữa trời nắng nóng

HLV Guillaume Graechen đưa ra bài tập nặng để chấm điểm thể lực các học trò trước giờ khởi hành đi London, bắt đầu chuyến tập huấn châu Âu kéo dài gần 2 tháng.

U19 Việt Nam được đại điện CLB Arsenal đón tiếp tại sân bay London-Heathrow. Ảnh: Trí Nguyễn.
Chiếc xe bus 2 tầng chờ sẵn ở sân bay để đón toàn đội và đây cũng là chiếc xe được CLB Arsenal chuẩn bị để giúp U19 Việt Nam di chuyển trong suốt thời gian tập huấn tại London. Ảnh: Trí Nguyễn.
Tiền vệ Đức Huy chia sẻ phải ăn mỳ tôm sống trên đất Anh.

H. Nhung

Bạn có thể quan tâm