Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF đặt kỳ vọng vòng loại World Cup vào U19 Việt Nam

Sáng nay, quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cùng nhà tài trợ đã đến thăm, động viên trước khi đội U19 Việt Nam sang Anh, Bỉ tập huấn trong 51 ngày.

Mặc dù bận bịu công việc nhưng quyền chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng đã đến động viên toàn đội. Ông nhắc nhở các cầu thủ tập trung tập luyện, xem họ là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018.
Thay mặt cho đội, trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi đã cảm ơn VFF và nhà tài trợ.
Ông Trần Thanh Hải, đại diện nhà tài trợ tặng đội U19 Việt Nam số tiền lì xì trước khi lên đường cộng với cẩm nang về dinh dưỡng. Theo đó, mỗi thành viên trong đoàn U19 Việt Nam nhận 100 USD.
Các cầu thủ U19 Việt Nam chăm chú xem cẩm nang được phát.
Trong cẩm nang cũng nêu gương một số ngôi sao sân cỏ như Ronaldo, Messi, Zidane để các cầu thủ xem đó là động lực.
Ông Lê Hùng Dũng bắt tay động viên Công Phượng - một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U19 VN.
Toàn đội chụp hình lưu niệm trước khi lên đường. Theo kế hoạch, 19h40 tối nay đội sẽ khởi hành, transit tại Abu Dhabi trước khi bay sang Anh.
Mãi đến hôm qua, visa sang Anh mới về Việt Nam. Lãnh đạo VFF phải đổi lịch bay đến 4 lần trong khi chờ visa. Hành lý của đội U19 Việt Nam khá gọn nhẹ do đã được các đối tác tại nước ngoài giúp đỡ về sân bãi, dụng cụ tập luyện.

U19 Việt Nam có thể gặp đội trẻ Liverpool hoặc Man City

Theo kế hoạch U19 Việt Nam sẽ có khoảng 12 trận đấu tập tại Anh, Bỉ. Tại Anh, đội sẽ gặp U19 Arsenal, Wimblendon, Wolverhampton và Tottenham. Hiện tại, đội đang liên hệ với 2 đội trẻ của Liverpool và Man City để thi đấu vào ngày 13/3.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm