Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đạt được thỏa thuận với Sanchez

Tham vọng sở hữu Alexis Sanchez của Liverpool có thể bị đổ bể khi Arsenal đang tiến rất gần chân sút người Chile.

Theo truyền thông tại Anh, Liverpool sẵn sàng để Luis Suarez gia nhập Barca sau bê bối mà trung phong người Uruguay gây ra tại World Cup. Trong cuộc thảo luận vào ngày hôm qua (3/7), ban lãnh đạo hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của S7 là 80 triệu bảng và Liverpool sẽ có hai phương án để lựa chọn.

Sanchez muốn chơi cho Arsenal hơn Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Theo đó đội bóng vùng Merseyside sẽ nhận toàn bộ khoản tiền mặt 80 triệu bảng, hoặc nhận tiền cộng thêm Alexis Sanchez có giá trị tương đương. Trong đó, phương án thứ 2 được cho là lựa chọn của HLV Brendan Rodgers, bởi từ lâu chiến lược gia người Bắc Ireland rất thích chân sút người Chile.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Sanchez tiết lộ, chân sút 25 tuổi không muốn tới Anfield thi đấu, mà muốn chạy theo tiếng gọi của Arsenal. Khả năng tham vọng của Liverpool sẽ bị đổ bể khi tờ Telegraph tiết lộ Pháo thủ đang chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành Sanchez.

Cụ thể, tờ báo Anh khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận miệng với cá nhân Sanchez. Để thương vụ diễn ra nhanh hơn, HLV Arsene Wenger cũng tính nâng giá mua cựu tiền đạo Udinese lên 25 triệu bảng, thay vì lời đề nghị 22 triệu bảng trước đây.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm