Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Kosovo muốn giải cứu Suarez bằng 30.000 euro

Tờ Goal cho biết câu lạc bộ Hajvalia của Kosovo đã gửi đến Liverpool lời đề nghị mua chân sút Luis Suarez trong thời gian anh đang bị cấm thi đấu.

Sau vụ cắn vào vai của Chiellini, Luis Suarez bị FIFA treo giò 4 tháng, không thể thi đấu cho đội tuyển Uruguay lẫn CLB Liverpool. Thậm chí chân sút này còn không được bén mảng đến các sân vận động hay tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá khác.

Trong một diễn biến khác, Luis Suarez được cho đã đồng ý những điều khoản cá nhân để về thi đấu cho Barcelona mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.
Trong một diễn biến khác, Luis Suarez được cho đã đồng ý những điều khoản cá nhân để về thi đấu cho Barcelona mùa giải tới. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Kosovo không phải là thành viên chính thức của FIFA nên án phạt không có hiệu lực tại quốc gia này. Biết được điều đó nên Hajvalia, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất của Kosovo đã gửi lời đề nghị mua Suarez trong nỗ lực giải cứu chân sút tài năng.

Xhavit Pacolli, chủ tịch của đội bóng cho biết trên Sport Plus: “Suarez không thể thi đấu trong 4 tháng tới. Do Kosovo không thuộc FIFA nên tôi nghĩ Suarez có thể chơi bóng tại đây. Chúng tôi nghĩ anh ấy sẽ cân nhắc lời mời. CLB đã gửi lời đề nghị đến Liverpool trong việc hỏi mua cầu thủ này”.

Nói là làm, Pacolli đã chuẩn bị 30.000 euro tiền chuyển nhượng và mức lương 1.500 euro/tháng để thuyết phục Suarez đến chơi bóng tại quốc gia ở vùng Balkan. “Đây là số tiền tối đa mà chúng tôi có thể cung cấp. Điều này có vẻ vô lý nhưng đó là tất cả chúng tôi có thể làm. Nếu Suarez sẵn sàng tới đây và thi đấu, anh ấy sẽ được chào đón”, vị chủ tịch này cho biết thêm.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm