Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chi 22 triệu bảng mua bộ đôi của Barcelona

Theo tờ El Conomista của Tây Ban Nha, Arsenal sẵn sàng chi 22 triệu bảng để mua bộ đôi David Villa và Victor Valdes của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Arsenal chi 22 triệu bảng mua bộ đôi của Barcelona

Theo tờ El Conomista của Tây Ban Nha, Arsenal sẵn sàng chi 22 triệu bảng để mua bộ đôi David Villa và Victor Valdes của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

David Villa được Arsenal nhắm đến là một trong những câu chuyện nóng nhất ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, cuối cùng do Arsenal trả quá thấp (10 triệu bảng) cũng như Barca cần Villa cho giai đoạn cuối mùa bóng nên thương vụ đã không thành.

Mặc dù vậy, Arsenal đang rất quyết tâm để thực hiện thành công vụ chuyển nhượng vào mùa hè tới. HLV Arsene Wenger đang đứng trước rất ép rất lớn khi khiến Arsenal gần như trắng tay ở năm thứ 8 liên tiếp. Vì thế, ông buộc phải ra tay, đưa về sân Emirates những ngôi sao để giúp đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu.

Arsenal rất cần kinh nghiệm của Valdes và Villa.

Sau khi được BLĐ bật đèn xanh, Wenger đã đưa ra hàng loạt cái tên cần mua như tiền đạo Jovetic (Fiorentina), Pepe Reina (Liverpool), tiền vệ Mario Gotze (Borussia Dortmund), tiền vệ Victor Wanyama (Celtic) và tiền vệ Etienne Capoue (Toulouse), thủ môn Victor Valdes và tiền đạo David Villa của Barca vào tầm ngắm.

Trong đó, khả năng Arsenal tậu được bộ đôi của Barcelona là cao nhất. Cả Valdes lẫn Villa đều còn hợp đồng với Barca đến tháng 6/2014 nhưng không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của họ. Valdes nhất quyết không chịu gia hạn hợp đồng, trong khi Barca muốn đẩy Villa đi với giá càng cao càng tốt.

Wenger đã quyết định chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng để thuyết phục Barcelona nhả bộ đôi này. Tuy nhiên, Barca nhiều khả năng sẽ vòi thêm tiền bởi đây là 2 cầu thủ vẫn còn rất hữu dụng. Với kinh phí được BLĐ duyệt cho chuyển nhượng mùa hè tới lên đến 70 triệu bảng, Wenger có thể trả lên khoảng 25 triệu bảng cho Villa và Valdes để thuyết phục Barcelona.

Khung thành Arsenal - nơi Wojciech Szczesny đang trấn giữ là nỗi lo thường trực của Arsenal khi anh liên tục mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới những bàn thua không đáng có. Valdes là giải pháp gần như tối ưu bởi kinh nghiệm dày dạn. Trong khi đó, dù không được sử dụng nhiều tại Barcelona, nhưng Villa vẫn là tiền đạo đẳng cấp hơn hẳn những chân sút mà Arsenal đang sở hữu.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm