Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bị ép giá trong vụ Balotelli

Người đại diện của tiền đạo Mario Balotelli, Mino Raiola tiết lộ, Milan sẽ chỉ để thân chủ của ông gia nhập sân Emirates nếu Arsenal chịu bỏ ra khoản tiền 44 triệu euro.

Balotelli đang được Arsenal hết mực săn đón. Ảnh: Getty Images

Hồi đầu tuần qua, giới truyền thông xứ sở sương mù loan tin, Arsenal rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang khoác áo Milan, Mario Balotelli. Thậm chí, nhân dịp đang làm BLV cho một đài truyền hình của Pháp tại xứ sở samba, HLV Arsene Wenger và người đại diện Milo Raiola còn lên kế hoạch cho một buổi gặp gỡ nhằm bàn thảo về tương lai của chân sút 23 tuổi.

Ban đầu, Arsenal hy vọng với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro sẽ đủ làm xiêu lòng Milan. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ Goal, mức giá mà Rossoneri mong muốn có được từ Super Mario phải là 44 triệu euro, cao hơn lời đề nghị từ sân Emirates tới hơn 10 triệu. Sở dĩ đội bóng Italia quyết định ép giá The Gunners trong thương vụ này là vì họ còn phải trả 20% phí chuyển nhượng cho Man City theo điều khoản mà hai bên đã ký kết hồi tháng 1/2013.

Kể từ khi gia nhập sân San Siro ở kỳ chuyển nhượng mùa đông cách đây hơn 1 năm, Balotelli đã ghi tổng cộng 28 bàn thắng trong 51 lần ra sân cho đội bóng sọc đỏ-đen. Chân sút 23 tuổi cũng chính là người đã tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Italy trước Anh ở lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2014. Dẫu vậy, khả năng ra đi của Balotelli là hoàn toàn có cơ sở do Milan không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Mức giá 44 triệu euro mà Milan đưa ra có thể sẽ khiến một chiến lược gia tiết kiệm như Wenger chùn bước. Ảnh: Getty Images

Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, trả lời phỏng vấn sau thất bại gây sốc 0-1 của Azzurri trước Costa Rica, Super Mario tỏ ra rụt rè: “Tôi đang tập trung cho ĐTQG và World Cup. Điều gì đến sẽ đến. Lúc này, tôi không biết gì cả”.

Trong khi người đại diện Mino Raiola lại thừa dịp đánh bóng tên tuổi thân chủ của mình. “Chỉ có 8 đến 10 đội bóng trên thế giới đủ khả năng sở hữu Mario Balotelli cũng như các cầu thủ hàng đầu thế giới khác. Nhưng cậu ấy vẫn là người xuất sắc nhất trong số họ”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm