Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin chuyển nhượng 18/6: Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli

Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli, M.U có kế hoạch mua Khedira, Atletico theo đuổi Negredo là những tin chuyển nhượng mới nhất (ngày 18/6/2014).

Arsenal đặt lịch chốt vụ Balotelli

Pháo thủ muốn chiêu mộ Balotelli.

HLV Wenger sẽ gặp người đại diện Raiola của Mario Balotelli vào thứ 7 tới nhằm sớm chốt lại vụ theo đuổi chân sút của ĐT Italy. Trang Goal đưa tin, Arsenal sẽ phải chi ra khoảng 31 triệu euro nhằm có sự phục vụ của cựu tiền đạo Man City. Tại một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, ông Mino Raiola cho biết: “Arsenal là đội bóng tuyệt vời. Đó là một trong 10 CLB có khả năng mua Balotelli”. Hiện tại, Super Mario cùng tuyển Italy dự World Cup 2014. Anh chính là cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Azzurri ở trận gặp tuyển Anh.

M.U có kế hoạch mua Khedira

M.U đưa Khedira vào tầm ngắm.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng gửi đề nghị mua tiền vệ người Đức tới Real trong vài ngày tới. Thông tin trên được đăng tải trên trang Daily Express trong số ra mới nhất. Trước đó, đội bóng Hoàng gia cũng tiết lộ sẽ nhượng lại Khedira nếu nhận được đề nghị hợp lý. Mùa vừa qua, anh không có đóng góp nhiều cho Real do phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên, Khedira vẫn được HLV Joachim Loew triệu tập vào đội hình tuyển Đức dự World Cup 2014.

Atletico theo đuổi Negredo

Atletico để mắt tới Negredo.

Nhà vô địch La Liga có kế hoạch đưa tiền đạo người Tây Ban Nha về sân Vicente Calderon. Đây là phương án của Atletico trong bối cảnh mất tiền đạo Diego Costa. Sau khi chia tay Sevilla (La Liga) để chuyển đến khoác áo Man City (Ngoại hạng Anh), Negredo thi đấu không thực sự thành công. Khả năng anh lại quê nhà chơi bóng rất có thể xảy ra. Đây là cơ hội cho Atletico có thể thành công trong việc chiêu mộ Negredo.

Arsenal ra giá bán Vermaelen

Arsenal muốn thu về 12 triệu bảng trong vụ mua Vermaelen.

CLB chủ sân Emirates cho biết sẵn sàng cho phép tuyển thủ người Bỉ ra đi nếu thu về 12 triệu bảng. Trang Daily Mail đưa tin, M.U hiện là CLB theo đuổi Vermaelen khá tích cực. Sau khi không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Arsnenal, trung vệ người Bỉ muốn chuyển đến 1 đội bóng mới. Điểm dừng chân tiếp theo của anh nhiều khả năng là M.U, bởi Quỷ đỏ cũng rất cần bổ sung lực lượng cho hàng thủ sau khi Vidic và Ferdinand ra đi ở mùa hè năm nay.

Điểm tin: Real sẵn sàng chi 40 triệu euro mua Januzaj

Real sẵn sàng chi 40 triệu euro mua Januzaj, Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Chambers, M.U trở lại theo đuổi Herrera là những tin chính hôm nay (ngày 17/6/2014).

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm