Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Balotelli muốn nụ hôn của Nữ hoàng để giúp Anh qua vòng bảng

Bad Boy người Ý muốn nhận được một nụ hôn từ Nữ hoàng Anh nếu anh giúp đội quân áo thiên thanh đánh bại Costa Rica ở trận đấu đêm nay.

Trong cuộc đại chiến giữa Anh và Uruguay đêm qua, Tam sư để thua chung cuộc với tỷ số 1-2. Kết quả đó khiến hy vọng đi tiếp của thầy trò HLV Roy Hodgson vô cùng mong manh, bởi họ chưa được điểm nào sau hai lượt trận. Thậm chí, nếu Italy để Costa Rica kìm chân ở loạt trận đêm nay, tuyển Anh sẽ bị loại.

Anh 1-2 Uruguay: Suarez gieo ác mộng cho Tam sư

Cú đúp tinh quái và đẳng cấp của Luis Suarez biến bàn thắng đầu tiên ở World Cup của Rooney trở nên vô nghĩa. Sau 2 trận thua, tuyển Anh đang đứng trước ác mộng bị loại sớm.

Chiếc vé đi tiếp chỉ đến với tuyển Anh nếu đội quân áo thiên thanh đánh bại cả Costa Rica lẫn Uruguay với tỷ số cách biệt, đồng thời thầy trò HLV Roy Hodgson buộc phải giành chiến thắng trước Costa Rica ở loạt trận cuối, hoặc Italy toàn thắng với tỷ số tối thiểu, còn Tam sư thắng cách biệt Costa Rica.

"Bad Boy" Balotelli luôn có những hành động và suy nghĩ không giống ai. Ảnh: Goal.

Như vậy ở tình huống nào, vận mệnh của thầy trò Roy Hodgson vẫn dựa hoàn toàn vào Azzurri. Chứng kiến tình cảnh khó khăn của Tam sư, tiền đạo Mario Balotelli cho rằng nếu Italy đánh bại Costa Rica thì anh cần nhận được một phần thưởng là một nụ hôn lên má, nhưng không phải ai khác ngoài Nữ hoàng Anh, Elizabeth.

“Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn nhận được một nụ hôn, dĩ nhiên là lên má, từ Nữ hoàng Vương quốc Anh”, ngôi sao lắm tài nhiều tật của Milan ra đề nghị trên Twitter.

Vào lúc 23h đêm nay (giờ Việt Nam), Italy sẽ so tài cùng Costa Rica. Trong trận ra quân, đại diện Trung Mỹ đã gây sốc khi hạ gục Uruguay với tỷ số 3-1.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm