Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Anh choáng váng khi đội nhà có nguy cơ về nước sớm

Người hâm mộ tuyển Anh sốc sau khi đội nhà thua 1-2 trước Uruguay. Thất bại ở trận thứ 2 bảng D tử thần khiến cơ hội đoạt vé đi tiếp dành cho thầy trò Hodgson gần như không còn.

Sau thất bại 1-2 của tuyển Anh trước Uruguay, nhiều người hâm mộ Tam sư có mặt trên sân Arena Corinthians (Sao Paulo) thực sự rất buồn.
Sự thật quá phũ phàng khi tuyển Anh trắng tay sau 2 trận tại bảng D "tử thần", cùng thua với tỷ số 1-2 trước Italy và Uruguay.
Thầy trò Roy Hodgson được kỳ vọng tạo nên kỳ tích ở World Cup 2014, nhưng các cầu thủ Anh thi đấu gây thất vọng
CĐV Anh xem đội nhà thi đấu ở Leeds, West Yorkshire không tin đội nhà đối mặt với nguy cơ rất cao phải sớm về nước.
Người hâm mộ ngồi bất động trên sân Arena Corinthians (Sao Paulo) sau tiếng còi kết thúc trận gặp Uruguay.
Hình ảnh CĐV tuyển Anh thất thần sau trận thua 1-2 của thầy trò Roy Hodgson.  Tam sư chưa có một điểm nào sau 2 trận thua cùng với tỷ số cách biệt 1 bàn.
Cơ hội thoát hiểm của ĐT Anh rất khó xảy ra. Họ hy vọng tuyển Italy đánh bại Uruguay và Costa Rica, đồng thời Tam sư phải giành chiến thắng cách biệt ở trận cuối gặp Costa Rica mới có thể đi tiếp.
Hình ảnh bà xã và hai cậu quý tử của Rooney trên khán đài cổ vũ cho ĐT Anh. Dù Ro10 ghi bàn đầu tiên cho Tam sư ở World Cup, nhưng điều đó không thể giúp thầy trò Roy Hodgson có kết quả như mong đợi trước Uruguay.
Hình ảnh CĐV tuyển Anh trước khi trận đấu diễn ra. Sự cổ vũ nhiệt tình của họ không giúp được nhiều cho Tam sư.
Niềm tin dành cho thầy trò Roy Hodgson là rất lớn, nhưng kết quả của trận đấu không như mong đợi.
Người hâm mộ bóng đá Anh kỳ vọng rất nhiều vào HLV Roy Hodgson. Tuy nhiên, ông cùng ĐT Anh có thành tích đáng quên ở World Cup 2014 với 2 thất bại sau 2 trận.

 

Anh 1-2 Uruguay: Suarez gieo ác mộng cho Tam sư

Cú đúp tinh quái và đẳng cấp của Luis Suarez biến bàn thắng đầu tiên ở World Cup của Rooney trở nên vô nghĩa. Sau 2 trận thua, tuyển Anh đang đứng trước ác mộng bị loại sớm.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm