Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bị chỉ trích vì đi máy bay

Ban lãnh đạo “Pháo thủ” quyết định cho thầy trò huấn luyện viên Arsene Wenger đi máy bay đến Norwich để gặp đội bóng của thành phố này ở vòng 14 Premier League.

"Chúng tôi sẽ đáp chuyến bay đến Norwich vào đêm thứ bảy sau khi có bữa tối tại trung tâm huấn luyện của đội bóng. Khi chúng tôi đưa ra quyết định này, thì có kế hoạch sửa đường đến Norwich. Đôi khi thật khó khăn trong việc chọn phương tiện để đến thành phố này”, huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger cho biết tại buổi họp báo.

Huấn luyện viên Wenger khẳng định Arsenal thường đi tàu hoặc xe. Việc đáp chuyến bay đến Norwich là trường hợp ngoại lệ. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, những người hoạt động vì môi trường đã chỉ trích quyết định của ban lãnh đạo Arsenal. Họ cho rằng, đó là việc làm lố bịch. Thời gian của chuyến bay chỉ kéo dài 14 phút. Cuối tuần này, "Pháo thủ" sẽ có trận đấu trên sân Carrow Road của Norwich lúc 23h15 ngày 29/11.

Trong quá khứ, ban lãnh đạo Arsenal cũng từng bị chỉ trích khi sử dụng máy bay đưa các cầu thủ đến Norwich thi đấu vào tháng 10/2012. Tuy nhiên, huấn luyện viên Wenger khẳng định: “Chúng tôi thường sử dụng tàu hoặc xe, nhưng đây là trường hợp ngoại lệ”.

Cuối tuần này, nhà cầm quân người Pháp phải giải quyết vấn đề lực lượng của Arsenal, bởi tiền vệ Francis Coquelin sẽ nghỉ thi đấu do chấn thương. Với việc tuyên bố Aaron Ramsey vẫn chơi bên cánh phải, nhiều khả năng HLV Wenger sử dụng lão tướng Mathieu Flamini đá ở trung tâm hàng tiền vệ trong vai trò phòng ngự từ xa.

Về mặt trận tấn công, Arsenal hiện sở hữu những cầu thủ chất lượng và có phong độ cao gồm Oezil, Sanchez, Giroud, Walcott và Cazorla. Giữa tuần này, họ thi đấu ấn tượng khi giúp “Pháo thủ” đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 3-0 ở lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League, qua đó nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Arsenal hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 26 điểm sau 13 vòng đầu. Họ cần tiếp tục chiến thắng để duy trì cuộc đua giành ngôi đầu Premier League mùa này. Chỉ phải gặp Norwich - đội bóng đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng, “Pháo thủ” nhiều khả năng sẽ thu về 3 điểm trong trận đấu diễn ra cuối tuần này.

Đêm thăng hoa của Mesut Oezil và Arsenal

Tiền vệ người Đức được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Arsenal và Dinamo Zagreb. Anh giúp "Pháo thủ" thắp lên hy vọng đoạt vé vào vòng knock-out Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm