Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal bắt nạt đối thủ chiếu dưới

Chuyến làm khách đến sân Ánh sáng mang theo hy vọng của Arsenal về việc rút ngắn cách biệt điểm số so với Top 4. Nhiệm vụ này trông chờ rất nhiều vào hiệu suất ghi bàn của hàng công.

Sunderland - Arsenal, 22h ngày 9/2, sân Ánh sáng (Zing tường thuật)

Arsenal bắt nạt đối thủ chiếu dưới

Chuyến làm khách đến sân Ánh sáng mang theo hy vọng của Arsenal về việc rút ngắn cách biệt điểm số so với Top 4. Nhiệm vụ này trông chờ rất nhiều vào hiệu suất ghi bàn của hàng công.

Phong độ ấn tượng của các tiền đạo thời gian qua giúp Arsenal không bị thất thế trong cuộc đua vào Top 4. Mục tiêu giành suất tham dự Champions League mùa tới buộc CLB thành London phải chiến đấu quyết liệt. Từ đầu năm 2013, Arsenal chỉ để thua hai đội bóng trong Top 3, Man City và Chelsea. Ở những trận còn lại, Arsenal ít nhất cũng thu về được một điểm.

Tiền đạo của Arsenal có phong độ khá tốt.

Diễn biến trở nên tích cực hơn sau khi Pháo thủ đánh bại CLB có lối chơi khó chịu Stoke ở vòng trước. Bàn thắng của Podolski giúp Arsenal tiếp tục bám sát nhóm giành quyền tham dự Champions League với 4 điểm ít hơn. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ thở hơn với thầy trò HLV Wenger nếu tiếp tục giành chiến thắng.

Nhờ phong độ ấn tượng của bộ ba gồm Podolski, Walcott và Giroud, CĐV Arsenal có quyền hy vọng đội nhà thu về 3 điểm ở vòng 26 này. Ngoài ra, Jack Wilshere cũng đang chơi rất hay, nên sự trợ giúp cho các mũi nhọn trên hàng công khá lớn. Điều quan trọng lúc này là các học trò của HLV Wenger cần tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu hưng phấn.

Nhiệm vụ của hàng công Arsenal ở trận gặp Sunderland càng lớn hơn nữa, bởi các tiền đạo cần liên tục gây sóng gió về phía khung thành Sunderland nhằm giảm áp lực cho hàng thủ đội nhà. Trong chuyến làm khách đến sân Ánh sáng, HLV Wenger sẽ không có sự phục vụ của những hậu vệ trụ cột gồm Laurent Koscielny, Thomas Vermaelen, Kieran Gibbs và Francis Coquelin do dính chấn thương.

Trước đối thủ kém về lực lượng và đẳng cấp như Sunderland, Pháo thủ thành London cần phải tận dụng triệt để cơ hội tích luỹ điểm số. Tuy nhiên, chiến thắng chỉ đến nếu Arsenal phát huy tốt nhất lợi thế trong lối chơi tấn công.

Đội hình dự kiến ra sân trong trận đấu

Sunderland: Mignolet, Gardner, Bramble, O'Shea, Rose, Larsson, N'Diaye, Vaughan, Johnson, Sessegnon, Fletcher

Arsenal: Sczcesny, Sagna, Mertesacker, Miquel, Monreal, Arteta, Wilshere, Walcott, Cazorla, Podolski, Giroud

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm