Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arda Turan bất ngờ tố giác bị Barca đối xử tệ bạc

Tiền vệ Arda Turan cho rằng bản thân không nhận được sự tin tưởng từ cựu HLV Ernesto Valverde ở Barca, dù thể hiện màn trình diễn tốt trên sân.

"Ông Valverde không cho tôi bất cứ cơ hội nào. Tôi là người có nhiều pha kiến tạo nhiều cho Barca sau Messi và Suarez ở mùa giải trước đó", AS dẫn lời Turan, người có cuộc giao lưu trực tuyến với fan trên mạng xã hội.

Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ sang Barca vào năm 2015 từ Atletico Madrid. Anh chỉ trụ lại được ở sân Camp Nou trong 2 mùa, trước khi bị đẩy sang Istanbul Basaksehir theo dạng cho mượn từ mùa 2017/18. Gần đây, Turan tự hủy hợp đồng với đội bóng quê hương. Anh cũng không được Barca gia hạn.

Arda Turan anh 1

Arda Turan cho biết không được trao nhiều cơ hội lúc còn chơi cho Barca. Ảnh: Getty Images.

Không hài lòng với cách đối xử của đại diện xứ Catalonia, Turan lên tiếng và dành sự chỉ trích cho ông Valverder, người đã bị sa thải vào tháng 1 năm nay. Cũng theo cựu sao Atletico, việc anh chuyển tới Barca xảy ra tình cờ. Thậm chí, ngôi sao 32 tuổi không biết vì sao lại được gia nhập đội chủ sân Camp Nou.

Turan nhớ lại:" Người đại diện Ahmet Bulut không hề nói tôi sẽ ký với Barca. Ban đầu, ông ấy bảo tôi sẽ biết sự thật trong nửa tháng tới. Lúc đó, tôi nghĩ sẽ gia nhập Bayern bởi một năm trước đó, phi vụ chuyển nhượng sang Manchester United của tôi thất bại vào phút chót. Tới lúc ngồi vào bàn để ký hợp đồng, tôi thấy logo của Barca phía trên. Bản thân chẳng thể tin vào mắt mình".

Turan không nhắc nhiều tới Barca hay dành lời khen cho đội bóng này trong cuộc giao lưu cùng người hâm mộ. Ngược lại, anh liên tục ca ngợi Atletico Madrid và HLV Diego Simeone. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Atletico là CLB thi đấu kỷ luật, mọi thành viên đều phải tuân thủ đấu pháp chiến thuật HLV đề ra. Chính điều này giúp CLB liên tục gặt hái thành công.

Sao Barca lụn bại vì thói ngông cuồng

Sự nghiệp sau tuổi 30 của tiền vệ Arda Turan đang chuyển biến thành tông màu xám ảm đạm. Tất cả bởi tính cách ương ngạnh và vô kỷ luật.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm