Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Liverpool hối hận vì chơi xấu với Messi

Hậu vệ Andy Robertson tỏ ra hối tiếc vì những hành vi không đẹp với Lionel Messi trong trận bán kết lượt về Champions League giữa Liverpool và Barca ở mùa giải trước.

"Trong trận đấu, tôi và Fabinho cùng đuổi theo để truy cản Messi, và chúng tôi đều ngã nhào ra sân. Tôi đã ấn đầu anh ấy, điều này khiến Messi cảm thấy khó chịu. Sau đó, tôi thấy ân hận. Tôi đã chơi xấu với cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá, điều đó thật đáng xấu hổ. Tôi chắc chắn sẽ không để điều đó xảy ra lần nữa", Goal dẫn lời Robertson.

Trong trận bán kết lượt về tại Anfield, đoàn quân của HLV Juergen Klopp có màn lội ngược dòng ấn tượng bậc nhất lịch sử Champions League. Trong trận này, Lionel Messi hoàn toàn bất lực trước Liverpool quá quyết tâm. Thậm chí, sau tình huống bị Robertson ấn đầu, Messi cũng không trả đũa, không thể hiện bất cứ sự quyết liệt nào.

Sao Liverpool hoi han vi choi xau voi Messi anh 1

Robertson và đồng đội đã phong tỏa hoàn toàn Messi trong trận bán kết lượt về Champions League mùa giải năm ngoái. Ảnh: Getty.

Những bàn thắng của Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã giúp "Lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng 4-0, qua đó hiên ngang đi tiếp và sau đó lên ngôi đầy thuyết phục khi đánh bại Tottenham trong trận chung kết.

Ngoài ra, cầu thủ người Scotland cũng cho biết anh muốn cống hiến lâu dài cho Liverpool.

"Nếu bạn muốn biết những dự định trong tương lai, tôi có thể nói muốn cống hiến cho Liverpool. Thật tuyệt nếu tôi có thể giải nghệ ở nơi đây. Tuy nhiên, tôi biết sẽ khó để có thể duy trì phong độ đỉnh cao ở độ tuổi 35-36", Robertson nói thêm.

Kể từ khi cập bến Liverpool năm 2017, Robertson đã vươn tầm trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League. Tuy nhiên, trước khi về đầu quân cho HLV Klopp, Robertson từng chật vật tìm kiếm vị trí chính thức ở những đội bóng hạng dưới như Dundee United và Hull City.

Hiện tại, cầu thủ 26 tuổi kết hợp cùng Trent Alexander Arnold ở cánh đối diện tạo, nên đôi cánh đáng xem bậc nhất của bóng đá châu Âu. Dù thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh, Robertson đã có 2 bàn và 7 đường kiến tạo sau 41 trận ra sân cho Liverpool.

Messi hơn Ronaldo ở điểm nào?

Trẻ hơn Ronaldo 2 tuổi, nhưng Messi có những khía cạnh vượt trội so với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm