Trùm marketing của Apple nhận nhiệm vụ mới
Phil Schiller - Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple sẽ nắm giữ kho ứng dụng App Store cho iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV.
73 kết quả phù hợp
Trùm marketing của Apple nhận nhiệm vụ mới
Phil Schiller - Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple sẽ nắm giữ kho ứng dụng App Store cho iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV.
MacBook Air sẽ có thay đổi lớn vào năm sau
Apple có thể sẽ trang bị phần cứng mạnh mẽ hơn, đi cùng với đó là màn hình Retina cho dòng MacBook Air.
Ứng dụng Plum-O-Meter có khả năng đọ cân nặng của 2 vật thể đặt cùng nhau trên màn hình của iPhone 6S.
Những sản phẩm "không thể tin nổi", "tốt nhất từ trước đến nay" của Apple thực tế đều có giá bán cao ngất ngưởng.
Người đứng đầu mảng thiết kế Apple coi Xiaomi là 'mối hoạ'
Người đứng đầu bộ phận thiết kế của Apple đã chia sẻ về cách thức làm việc của ông và đồng nghiệp để tạo nên những sản phẩm để đời.
Cook được nhận xét là “người tử tế” nhưng cách làm việc rõ ràng, dứt khoát của ông khiến cấp dưới phải “run rẩy”.
Hacker khóa iPhone và đòi tiền chuộc
Một số người dùng iPhone và iPad tại Australia bị tấn công một cách khó hiểu bởi các hacker. Sau đó, chúng khóa những thiết bị này và yêu cầu tiền chuộc.
Apple thử nghiệm iOS 8 với bộ tính năng sức khỏe
Khác với iOS 7 khi thay đổi chủ yếu về thiết kế, iOS 8 sẽ tập trung nhiều hơn vào những tiện ích người dùng.
Foxconn bận rộn với màn hình sapphire cho iPhone mới
Foxconn - đối tác của Apple, vừa lắp ráp thử nghiệm 100 mẫu iPhone mới dùng màn hình hiển thị bằng chất liệu kính sapphire.
Apple sắp bán iPhone trên nhà mạng lớn nhất thế giới
China Mobile đang đàm phán với Apple để có được hợp đồng phân phối iPhone trên mạng lưới của mình.
Blog 21h: iPhone 5S vàng hạ giá, Galaxy S5 có camera khủng
Apple chi 12.000 tỷ đồng để hợp tác sản xuất vật liệu sapphire hay Stephen Elop đã có mặt trong "danh sách rút gọn" cho vi trí CEO của Microsoft là những tin nóng khác.
Apple để 'hở sườn' trước Nokia và Samsung
iPhone 5C mới của Apple có giá không hề rẻ như nhiều người dùng từng kỳ vọng, và đây chính là một sơ hở lớn của Apple, khiến các đối thủ khác có thể dễ dàng vượt lên.
Người dùng bị 'chặt chém' với iPad 4 128GB
Apple chỉ phải tăng thêm 35,2 USD chi phí để sản xuất ra phiên bản iPad 4 128GB, nhưng người dùng phải trả thêm đến 100 USD để mua sản phẩm này.