Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Apex Legends sẽ cho người chơi gian lận đấu với nhau

Việc cho người chơi gian lận đấu với nhau giúp nhà phát hành game thu thập thêm dữ liệu về cách phòng chống. Đồng thời, nó cũng giúp game thủ chân chính không bị ức chế khi chơi.

Trong cuộc chiến chống lại những người chơi gian lận, tựa game Apex Legends sẽ cập nhật tính năng mới dựa trên góp ý từ cộng đồng. Cụ thể những người bị phát hiện gian lận, quấy rối sẽ được xếp thi đấu cùng nhau trong các ván game.

Nhờ tính năng này, người chơi bình thường sẽ thoát được cảnh phải thi đấu không công bằng hoặc ức chế với những game thủ gian lận, gây nhiễu.

apex legends chong hack anh 1
Thay vì xóa tài khoản, Apex Legends sẽ cho người chơi gian lận đấu với nhau.

Reverawn, nhà phát triển game đã đăng đàn trên Reddit để nhờ cộng đồng tư vấn thêm cách chống gian lận. Theo tài khoản Danksop, việc ghép những người gian lận với nhau thay vì xóa tài khoản của họ sẽ hiệu quả hơn. Bởi nếu cấm, người gian lận sẽ tạo ngay một tài khoản khác.

Một ý kiến khác từ tài khoản G00dcoffee chỉ ra rằng khi cho người gian chơi gian lận đối đầu với nhau, Reverawn sẽ có thể thu thập dữ liệu từ họ để cải thiện các biện pháp phòng chống.

Nhà phát triển game cũng cho biết họ đang sử dụng máy học để tạo ra các mô hình sẽ phát hiện và tự động cấm gian lận. Bên cạnh đó, hãng sản xuất game cũng dự định cấm những những khu vực mà người chơi thường xuyên"giở trò".

Cuộc chiến chống gian lận sẽ tiếp diễn và là ưu tiên hàng đầu trong ngành công nghiệp game. Việc một nhà phát triển đăng đàn xin ý kiến cộng đồng Reverawn đang được người chơi đánh giá cao.

Apex Legends đang gặp khó vì 'nổi quá nhanh'

Khởi đầu là một tựa game độc đáo thu hút người chơi trong những ngày đầu tiên, nhưng với chiến lược không thích hợp thị hiếu, Apex Legends đang dần mất đi lợi thế của mình.

Trọng Hưng

Theo Digital Trends

Bạn có thể quan tâm