Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game về Avengers, Final Fantasy VIII Remastered gây chú ý ở E3 2019

Game về các Avengers hay Final Fantasy VIII Remastered sẽ là những cái tên đình đám nhất ra mắt trong thời gian tới.

game moi ra mat tai E3 2019 anh 1
Cyberpunk 2077: Kể từ khi được công bố lần đầu vào năm 2012, Cyberpunk 2077 dần trở thành tựa game được tìm kiếm hàng đầu trên toàn cầu. Tại E3 2019, nhà phát triển CD Projekt RED đã có màn ra mắt "siêu phẩm" này bằng sự xuất hiện của Keanu Reeves, diễn viên nổi tiếng trong loạt phim John Wick. Cuối cùng sau 7 năm công bố, Cyberpunk 2077 sẽ chính thức đến tay game thủ ngày 16/5/2020. Ảnh: Comicbook.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 2
The Legend of Zelda: Breath of the Wild chính là sản phẩm thành công nhất trên hệ máy cầm tay Nintendo Switch với hơn 14 triệu bản được bán ra. Đây cũng là tựa game thuộc series Zelda bán chạy nhất mọi thời đại. Sau thành công của phần 1, tại E3 2019 Nintendo đã quyết định mở rộng tựa game này và xây dựng nên một sản phẩm kế thừa. Hiện tên gọi và ngày phát hành chưa được công bố chính thức. Ảnh: TechRadar.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 3
Watch Dogs Legion: Tựa game này lấy bối cảnh London thời kỳ hậu Brexit đậm chất viễn tưởng. Đúng như những tin đồn từ trước, người chơi sẽ xây dựng phe kháng chiến riêng mình bằng cách dò tìm những cá nhân sở hữu khả năng riêng ứng với lớp nhân vật gồm Hacker, Infiltrator và Enforcer. Phần mới nhất của series Watch Dogs sẽ ra mắt vào ngày 6/3/2020. Ảnh: Stevivor.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 4
Bleeding Edge: Tựa game đầu tiên của Ninja Theory từ khi thuộc về Microsoft sẽ là Bleeding Edge, dự án game hành động đối kháng trực tuyến 4 đấu 4. Game đang được phát triển cho PC và Xbox One. Chi tiết về lối chơi của Bleeding Edge sẽ hé lộ trong đợt thử nghiệm vào ngày 27/6. Ảnh: Gamespot.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 5
Star Wars Jedi - Fallen Order:  Tựa game được phát triển bởi Respawn Entertainment, studio đứng sau cái tên Apex Legends đình đám vào đầu năm 2019. Tại E3 2019,  EA tung ra thêm những trường đoạn mới. Trong đó, người chơi nhập vai Jedi điều khiển cả "pháo đài di dộng" AT-AT. Trước đó, tại sự kiện Star Wars Celebration, EA đã chính thức công bố tựa game Star Wars Jedi sẽ ra mắt vào ngày 15/11. Ảnh: Respawn Entertainment.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 6
Marvel’s Avengers: Tại sự kiện E3 2019, tựa game Marvel’s Avengers đã được Marvel Entertainment và Square Enix tung ra đoạn phim giới thiệu về nội dung, lối chơi. Bối cảnh trong game sẽ bắt đầu với sự kiện A-Day, nơi mà các anh hùng mạnh nhất Trái Đất đang khánh thành trụ sở Avengers. Tuy nhiên, tại đây, họ đã gặp phải một thảm họa khủng khiếp, khiến cho buổi khánh thành trở thành tai nạn đau thương với Captain America bị chôn vùi. Marvel’s Avengers sẽ được ra mắt chính thức vào 15/5/2020. Ảnh: NYDaily.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 7
Final Fantasy VIII: Square Enix bất ngờ tuyên bố tựa game đình đám một thời Final Fantasy VIII sẽ có bản nâng cấp đồ họa là Final Fantasy VIII Remastered. Được ra mắt lần đầu vào năm 1999, Final Fantasy VIII nhanh chóng trở thành một trong những tựa game nhập vai ăn khách nhất trên toàn thế giới. Đồng thời, đây cũng là tựa game Final Fantasy bán chạy nhất. Tựa game sẽ ra mắt trên các hệ máy PlayStation 4, Xbox One và PC. Ảnh: PlayStation.
game moi ra mat tai E3 2019 anh 8
Borderlands 3: Đây là một trong những cái tên được mong chờ nhất tại E3 năm nay. Borderlands 3 vẫn tiếp tục do Gearbox phát triển sẽ mang đến những điểm mới như khả năng lướt và leo trèo để tạo nên những pha chiến đấu nảy lửa hơn. Phần tiếp theo của series Borderlands được dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13/9 trên Xbox One, PS4, PC và Google Stadia. Ảnh: GameCrate.

PES 2020 phát hành tháng 9, đối đầu với FIFA 20

Pro Evolution Soccer (PES) sẽ được phát hành vào tháng 9/2019 với nhiều sự thay đổi và được cho là sẽ hấp dẫn hơn.


Anh Tuấn

Theo Popularmechanics

Bạn có thể quan tâm