Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antony vô tội

Cầu thủ người Brazil được tuyên bố vô tội sau cáo buộc hành hung bạn gái.

Theo Globo, cảnh sát Brazil không tìm đủ bằng chứng để buộc tội Antony và kết thúc cuộc điều tra theo đơn tố cáo của Gabriela Cavallin, bạn gái cũ của ngôi sao Man Utd.

Hồi tháng 6/2023, Antony bị Gabriela Cavallin nộp đơn tố cáo lên cảnh sát bang Sao Paulo (Brazil). Trả lời phỏng vấn kênh Record TV, Gabriela cho biết: "Anh ta túm tôi bằng cả hai tay, ném tôi xuống giường và đạp lên người tôi. Khi anh ta làm thế, vùng ngực của tôi bị tổn thương, khiến bản thân khó thở đến mức như mình sắp chết".

Anton vo toi anh 1

Gabriela tố cáo Antony có hành vi bạo lực.

Cavallin giải thích sau vụ việc hành hung đó, cô phải cần một ca phẫu thuật với hơn 40 mũi khâu để chỉnh lại phần ngực. Cảnh sát Brazil cho biết Cavallin đã gửi những bằng chứng về các ảnh chụp thương tích trên cơ thể, bao gồm những vết bầm, trầy xước kèm các lời đe dọa của cựu sao Ajax đến bạn gái.

Antony có quan hệ tình cảm với Cavallin từ năm 2022. Tháng 6 năm ngoái, nữ DJ người Brazil tiết lộ trên mạng xã hội về việc bị sảy thai khi bản thân và Antony đang mong đợi đứa con đầu lòng.

Về phía Antony, anh một mực khẳng định mình vô tội. Tuy nhiên, sự cố này vẫn khiến sự nghiệp của cầu thủ này bị ảnh hưởng. Antony từng bị MU tạm đình chỉ trong một thời gian để ở lại Brazil giải quyết việc cá nhân. Đến khi trở lại Anh, cựu sao Ajax sa sút phong độ và không còn là chính mình.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Antony tuyên bố: 'Mùa giải này sẽ khác'

Gạt đi nỗi thất vọng, Antony khẳng định bản thân đã sẵn sàng thi đấu bùng nổ ở mùa giải 2024/25.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm