Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antonio gieo sầu cho đội bóng cũ

Một lần nữa Gạch lại “vỡ” ngay tại sân nhà, đau ở chỗ người khiến họ trắng tay là cầu thủ cũ Antonio Carlos.

Antonio gieo sầu cho đội bóng cũ

Một lần nữa Gạch lại “vỡ” ngay tại sân nhà, đau ở chỗ người khiến họ trắng tay là cầu thủ cũ Antonio Carlos.

Đồng Tâm Long An- Vicem Hải Phòng:

Dù là đội chủ nhà nhưng ĐTLA trận này chịu rất nhiều thiệt thòi. Họ thiếu vắng Việt Thắng (treo giò) và trung vệ số 1 Thanh Giang (tiêu chảy). Họ cũng chỉ sử dụng 2 ngoại binh trên sân do đã thanh lý Paulo Ernesto. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Vital chưa thể đứng sân chỉ đạo do vẫn còn bị treo giò.

Ngược lại Vicem Hải Phòng có được đội hình mạnh nhất. Trên hàng công, tiền đạo Antonio trong ngày gặp lại đội bóng cũ đã chơi rất xông xáo. Những pha di chuyển rộng, bứt tốc của anh khiến các hậu vệ ĐTLA vất vả cản phá.

Vicem Hải Phòng đã gây sức ép ngay từ đầu trận.

Ngay từ đầu trận, Vicem Hải Phòng đã lộ rõ ý đồ chơi tấn công. Sau một vài tình huống hãm thành, đội khách đã có bàn thắng đầu tiên của trận đấu ở phút 18. Hữu Phát có bóng trống trải bên cánh phải trước khi căng ngang cho Antonio đệm bóng dễ dàng vào lưới đội bóng cũ.

Hàng công chơi tốt nhưng hàng thủ của Vicem Hải Phòng tiếp tục bộc lộ những sai sót như ở trận Đồng Nai. Từ một tình huống thiếu ăn ý giữa cặp trung vệ Tiến Thành- Như Thành ở phút 30, tiền đạo Gilson của ĐTLA đã nhanh chân dứt điểm san bằng tỷ số 1-1.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, ĐTLA còn 1 lần đưa bóng vào lưới đội khách nhưng không được công nhận. Còn Vicem Hải Phòng cũng chỉ tạo ra thêm một cơ hội nguy hiểm từ cú đánh đầu sạt cột dọc của Antonio phút 42.

Họ tạo ra khá nhiều tình huống hãm thành.

ĐTLA là đầu có cơ hội vượt lên ở đầu hiệp 2 với cú sút chạm xà ngang của Hồ Hải Phong ở phút 49. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng chấn chỉnh lại hàng thủ, giúp họ thi đấn an toàn hơn ở những phút sau đó.

Antonio tiếp tục là nỗi khiếp sợ của hậu vệ đội chủ nhà. Phút 57, anh đánh đầu chuyền bóng cho Lê Văn Tân đánh đầu hụt từ cự ly chỉ khoảng 5m. Ba phút sau đó, sau cú đánh đầu của mình chạm cột dọc, Antonio đã lao vào đệm bóng nâng tỷ số lên 2-1 cho Vicem Hải Phòng.

Antonio thi đấu cực hay bằng 1 cú đúp giúp Vicem Hải Phòng thắng lợi.

Sau bàn thắng này, Vicem Hải Phòng chơi phòng ngự- phản công để bảo vệ thắng lợi. Tận dụng việc ĐTLA dâng cao đội hình tấn công, đội khách đã tạo ra không ít tình huống tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc nhất là tình huống Quang Hải dứt điểm chệch cột khi đối mặt thủ môn ĐTLA sau đường chuyền sắc lẹm của Gilberto.

Đội hình thi đấu:

ĐTLA: Quốc Cường, Hải Phong, Bảo Anh, Quang Long, Gilson, Phan Lê Issac, Thanh Bình, Hoàng Lâm, West, Tấn Tài, Nhật Tân.

Vicem Hải Phòng: Xuân Việt, Văn Học, Minh Châu, Hữu Phát, Antonio, Quang Hải, Tiến Thành, Gilberto, Như Thành (Thanh Tuấn, 37’), Văn Phong, Lê Văn Tân.

Bàn thắng: Gilson Campos (30’); Antonio (18’, 60’).

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm