Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anthony Martial và cột mốc đáng quên trong sự nghiệp cùng MU

Tiền đạo tân binh của "Quỷ đỏ" phải nếm trải cảm giác bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu 2 lần chỉ trong vòng hơn 100 ngày.

Sir Alex cùng dàn sao MU lặng lẽ trở về từ Champions League

Đội quân của huấn luyện viên Louis Van Gaal đáp chuyến bay trở lại Anh chỉ ít giờ sau trận thua Wolfsburg 2-3 trên đất Đức.

Manchester United đã chính thức bị loại khỏi đấu trường Champions League ngay trong lần trở lại. Thầy trò HLV Van Gaal để thua Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng và kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3. Đây chính là kết cục tất yếu cho màn trình diễn kém cỏi của “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa giải.

Người hâm mộ đã không thể giữ bình tĩnh khi chứng kiến đội bóng con cưng phải xuống chơi ở Europa League. Louis Van Gaal trở thành trung tâm của mọi lời chỉ trích khi liên tục đưa ra những quyết định thay người khó hiểu. Cụ thể, “Tulip thép” đã đưa Nick Powell, một cầu thủ vừa trở lại sau 1 năm làm bạn với bệnh viện vào thay Juan Mata ở phút thứ 69, khi MU đang bị dẫn với tỷ số 2-1.

ssss
Anthony Martial không thể giúp MU tiền xa hơn tại đấu trường châu Âu. Ảnh: Mirror.

Người buồn nhất bên phía MU có lẽ  là tài năng trẻ Anthony Martial. Dù đã thi đấu vô cùng cố gắng, chân sút người Pháp vẫn không thể giúp đội bóng của mình giành tấm vé bước vào vòng 1/16. Không chỉ là người ghi bàn mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”, tuyển thủ Pháp còn tung ra hàng loạt cú dứt điểm nhưng đều không thắng được thủ thành Diego Benaglio.

Trước khi cùng MU bị loại khỏi Champions League, Anthony Martial từng phải nếm trải cảm giác tương tự khi anh vẫn là người của AS Monaco. Đội bóng công quốc đã thất thủ trước Valencia trong loạt trận play-off hồi tháng 8.

Như vậy, sao mai 20 tuổi đã thiết lập một cột mốc đáng quên trong sự nghiệp đó chính là bị lọai khỏi Cúp C1 đến 2 lần chỉ trong vòng 105 ngày. Thậm chí, đã có một vài người hâm mộ quá khích cho rằng chính tiền đạo 20 tuổi đã mang đến vận xui cho đội chủ sân Old Trafford. 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm