Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Antetokounmpo vượt 4 cầu thủ trong 2 giây để úp rổ

Trong trận đấu diễn ra sáng 7/8 (giờ Hà Nội), Giannis Antetokounmpo có pha đột phá và xoay người qua 4 cầu thủ trong 2 giây để úp rổ.

Antetokounmpo vuot 4 cau thu trong 2 giay de up ro anh 1

Tình huống diễn ra ở hiệp cuối, Antetokounmpo nhận bóng từ George Hill và thực hiện pha đột phá tốc độ trước 4 cầu thủ Miami Heat. Anh loạt bỏ chốt chặn cuối cùng là Bam Adebayo bằng pha xoay người trước khi thực hiện pha úp rổ dũng mãnh.

Antetokounmpo vuot 4 cau thu trong 2 giay de up ro anh 4

Antetokounmpo kết thúc ngày thi đấu xuất sắc với 33 điểm, 12 rebound (bắt bóng bật bảng) và 4 kiến tạo. Anh có nhiều tình huống đột phá dũng mãnh để ghi điểm trong vòng vây của 4 hoặc 5 cầu thủ Heat.

Antetokounmpo vuot 4 cau thu trong 2 giay de up ro anh 7

Antetokounmpo tỏ ra tự tin trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận khi cho biết trở ngại lớn nhất của Bucks là chính họ. "Tôi nghĩ thách thức lớn nhất đối với Bucks là chính chúng tôi", Antetokounmpo chia sẻ với ESPN.

Antetokounmpo vuot 4 cau thu trong 2 giay de up ro anh 10

Sự xuất sắc của Khris Middleton góp phần không nhỏ giúp Antetokounmpo bùng nổ trước Heat. Middleton chơi cực kỳ cơ động để ghi 33 điểm, 8 kiến tạo và 6 rebound trong 34 phút. Anh đạt hiệu suất ném 83% từ vòng 3 điểm.

Antetokounmpo vuot 4 cau thu trong 2 giay de up ro anh 13

Bucks chính thức giành vị trí dẫn đầu khu vực miền Đông, bấp chấp kết quả các trận đấu còn lại. Đối thủ của Bucks ở vòng 1 play-off sẽ là một trong 2 đội Orlando Magic và Brooklyn Nets.

Cầu thủ trẻ bị hất văng sau nỗ lực ngăn LeBron James úp rổ

Trong trận đấu diễn ra sáng 6/8 (giờ Hà Nội), LeBron James gây ấn tượng mạnh với pha bóng húc ngã cầu thủ trẻ Luguentz Dort trước khi úp rổ.

James Harden thi đấu bùng nổ trong trận cầu hơn 300 điểm

James Harden chơi thăng hoa trong trận đấu mà Houston Rockets và Dallas Mavericks đều thể hiện phong độ tấn công ấn tượng.

Pha dùng cùi chỏ đánh đối thủ đổ gục trên sân bóng rổ Hôm 3/8, Darjus Lavrinovic để lại hình ảnh xấu xí ở giải bóng rổ Latvia khi dùng cùi chỏ tấn công đối thủ từ phía sau.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm