Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Harden thi đấu bùng nổ trong trận cầu hơn 300 điểm

James Harden chơi thăng hoa trong trận đấu mà Houston Rockets và Dallas Mavericks đều thể hiện phong độ tấn công ấn tượng.

James Harden ghi 49 diem anh 1

James Harden chứng minh vì sao anh được xem là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất lịch sử bóng rổ, khi chơi bùng nổ với 49 điểm ở trận đấu kịch tính trước Dallas Mavericks vào sáng 1/8 (giờ Hà Nội). Ngoài ra, siêu sao 30 tuổi có thêm 9 rebound (bắt bóng bật bảng), 8 kiến tạo, 3 lần cướp bóng và 3 pha block (chặn bóng) trong 43 phút thi đấu.

James Harden ghi 49 diem anh 4

Russell Westbrook đóng góp 31 điểm, 11 rebound và 8 kiến tạo trong 44 phút thi đấu. Lối chơi mạnh bạo của Westbrook góp phần giúp Rockets lội ngược dòng trước Mavericks.

James Harden ghi 49 diem anh 7

Kristaps Porzingis ghi 39 điểm và 16 rebound trong 39 phút thi đấu cho Mavericks. Anh thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt cả trận đấu, nhưng chừng đó là không đủ khi Harden, Russell Westbrook và Robert Covington đều chơi hay để đưa Rockets đến chiến thắng.

James Harden ghi 49 diem anh 10

Robert Covington góp công không nhỏ trong màn lội ngược dòng của Rockets. Sau khi Harden thực hiện không thành công quả ném phạt cuối hiệp 4, Covington nỗ lực lấy bóng và có pha ghi điểm quan trọng để cân bằng tỷ số 139-139, qua đó kéo trận đấu vào hiệp phụ. "Pha bóng đó thật không thể tin nổi. Tôi không có ý đồ bỏ lỡ nó, chỉ muốn ném vào. Tuy nhiên đó là pha bỏ lỡ hoàn hảo", Harden nói về tình huống cuối hiệp 4.

3 cầu thủ không thể ngăn Giannis Antetokounmpo úp rổ

Giannis Antetokounmpo thể hiện phong độ tốt giúp Milwaukee Bucks giành chiến thắng trước Boston Celtics trong trận đấu sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

5 cầu thủ bóng rổ không thể cản LeBron James

Trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Lakers sáng 31/7 (giờ Hà Nội), LeBron James thể hiện đẳng cấp siêu sao ở khoảnh khắc quan trọng nhất.

VĐV bóng rổ cao 2,26 m khiến đối thủ trở nên nhỏ bé Tacko Fall là một trong những cầu thủ cao nhất lịch sử giải bóng rổ NBA. Chỉ cần một pha với tay, Fall dễ dàng chạm vành rổ cao 3,05 m.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm