Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 cầu thủ không thể ngăn Giannis Antetokounmpo úp rổ

Giannis Antetokounmpo thể hiện phong độ tốt giúp Milwaukee Bucks giành chiến thắng trước Boston Celtics trong trận đấu sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Giannis Antetokounmpo anh 1

Pha úp rổ mạnh mẽ trong hiệp một mở màn cho ngày thi đấu bùng nổ của Giannis Antetokounmpo. Triển khai nhanh pha phản công từ phần sân nhà, Antetokounmpo chuyền cho Donte DiVincenzo, trước khi nhận lại bóng để úp rổ trước mặt 3 cầu thủ bên phía Boston Celtics.

Giannis Antetokounmpo anh 4

Sự bùng nổ từ Antetokounmpo phá vỡ tính liên kết trong hệ thống phòng ngự của Celtics. Ngôi sao 25 tuổi luôn hút 2 cầu thủ Celtics mỗi khi nhận bóng gần rổ. Điều này giúp những cầu thủ còn lại của Bucks luôn có khoảng trống lớn để thực hiện những cú ném hoặc đột phá ghi điểm.

Giannis Antetokounmpo anh 7

Antetokounmpo ghi 36 điểm, 15 rebound (bắt bóng bật bảng) và 7 kiến tạo trong 32 phút thi đấu. Bucks giành chiến thắng chung cuộc 119-112, để củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng với thành tích 54 thắng - 12 thua.

Giannis Antetokounmpo anh 10

Jayson Tatum (số 0) có trận đấu đáng quên với hiệu suất ném tệ hại. Cầu thủ 22 tuổi chỉ có 5 điểm sau 18 cú ném. Anh cũng thực hiện thất bại cả 4 cú ném 3 điểm ở trận đấu này.

5 cầu thủ bóng rổ không thể cản LeBron James

Trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Lakers sáng 31/7 (giờ Hà Nội), LeBron James thể hiện đẳng cấp siêu sao ở khoảnh khắc quan trọng nhất.

VĐV bóng rổ nặng 129 kg gây chú ý trong ngày NBA trở lại

Tuy chưa thể hiện đúng phong độ, Zion Williamson vẫn gây chú ý với 2 pha bay người úp rổ trên không trong trận đầu tiên sau thời gian nghỉ của mùa giải 2019/20.

VĐV bóng rổ cao 2,26 m khiến đối thủ trở nên nhỏ bé Tacko Fall là một trong những cầu thủ cao nhất lịch sử giải bóng rổ NBA. Chỉ cần một pha với tay, Fall dễ dàng chạm vành rổ cao 3,05 m.

Messi noi nong hinh anh

Messi nổi nóng

0

Lionel Messi tức giận khi trọng tài không cho Inter Miami được hưởng phạt đền ở trận hòa 1-1 trước Charlotte tại giải Nhà nghề Mỹ sáng 29/9.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm