Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ trẻ bị hất văng sau nỗ lực ngăn LeBron James úp rổ

Trong trận đấu diễn ra sáng 6/8 (giờ Hà Nội), LeBron James gây ấn tượng mạnh với pha bóng húc ngã cầu thủ trẻ Luguentz Dort trước khi úp rổ.

LeBron James hat vang doi thu de up ro anh 1

Luguentz Dort được chỉ định theo kèm James ở nhiều thời điểm trong trận đấu này. Hậu vệ 20 tuổi bị húc ngã ra sau rổ trong một nỗ lực theo kèm bậc tiền bối. James dễ dàng thực hiện cú úp rổ sau khi loại bỏ đối thủ.

LeBron James hat vang doi thu de up ro anh 4

Siêu sao 35 tuổi cho rằng trận thua này là cơ hội để Lakers chấn chỉnh lại lối chơi trước khi bước vào playoffs. Lakers đã cầm chắc vị trí dẫn đầu khu vực miền Tây sau trận thắng trước Utah Jazz. "Chúng tôi đã có một số pha dàn xếp tấn công tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã ném không tốt trong suốt trận, nhưng đây là cơ hội để đội bóng nhìn nhận và khắc phục những vấn đề tồn đọng".

LeBron James hat vang doi thu de up ro anh 7

Anthony Davis chơi mờ nhạt trước Oklahoma City Thunder khi chỉ có 9 điểm, 8 rebounds và 5 kiến tạo. Anh đạt hiệu suất ném tệ hại 27,2%.

LeBron James hat vang doi thu de up ro anh 10

Lakers có trận đấu tiếp theo với Houston Rockets vào ngày mai (7/8). Thunder sẽ đối đầu Memphie Grizzlies vào thứ bảy (8/8).

5 cầu thủ bóng rổ không thể cản LeBron James

Trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Lakers sáng 31/7 (giờ Hà Nội), LeBron James thể hiện đẳng cấp siêu sao ở khoảnh khắc quan trọng nhất.

10 sao trẻ bóng rổ hưởng lương cao nhất thế giới

Tài năng giúp Zion Williamson và nhiều cầu thủ ở NBA (Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ) nhận mức lương lên đến hàng triệu USD khi còn rất trẻ.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Kinh Vân

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm