Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao NBA loại 4 cầu thủ theo kèm, ghi điểm ở giây cuối cùng

Trong trận đấu diễn ra sáng 5/8 (giờ Hà Nội), Devin Booker có pha xử lý loại bỏ nhiều cầu thủ theo kèm, sau đó thực hiện cú ném ghi điểm ở giây cuối cùng.

Devin Booker loai Kawhi Leonard va Paul George de ghi diem anh 1

Devin Booker khiến mạng xã hội bùng nổ khi có pha xử lý đẳng cấp trong những giây cuối trận đấu trước Clippers. Anh vượt qua Paul George và Ivica Zubac để tung cú ném ấn định tỷ số 117-115 cho Suns. Trong pha bóng này, có tới 4 cầu thủ Clippers tham gia phòng ngự là George, Zubac, Kawhi Leonard và Reggie Jackson.

Devin Booker loai Kawhi Leonard va Paul George de ghi diem anh 2

Leonard thậm chí thể hiện sự bực tức sau pha ghi điểm tuyệt vời của Booker. Trước đó, Zubac có đường chuyền hớ hênh và tạo điều kiện cho Suns đoạt được bóng để thực hiện pha tấn công cuối cùng của trận đấu.

Devin Booker loai Kawhi Leonard va Paul George de ghi diem anh 3

Booker kết thúc trận đấu với 35 điểm và 8 kiến tạo trong 37 phút thi đấu. Anh đạt hiệu suất ném 3 điểm với tỷ lệ 67%.

Devin Booker loai Kawhi Leonard va Paul George de ghi diem anh 4

Pha ghi điểm kết thúc trận đấu của Booker trở thành tâm điểm trên mạng xã hội hôm nay. Video đăng trên Bleacher Report có gần 100.000 lượt thích và hơn 30.000 chia sẻ. "Booker và Suns đang phát huy tốt tiềm năng. Không thể tin được anh ta vẫn vượt qua để ghi điểm trước sự theo kèm từ Kawhi Leonard và Paul George", tài khoản danny tewes bình luận.

5 cầu thủ bóng rổ không thể cản LeBron James

Trong trận đấu giữa Los Angeles Clippers và Lakers sáng 31/7 (giờ Hà Nội), LeBron James thể hiện đẳng cấp siêu sao ở khoảnh khắc quan trọng nhất.

James Harden thi đấu bùng nổ trong trận cầu hơn 300 điểm

James Harden chơi thăng hoa trong trận đấu mà Houston Rockets và Dallas Mavericks đều thể hiện phong độ tấn công ấn tượng.

Khoảnh khắc ngôi sao gốc Á khiến người Mỹ nể phục ở NBA Jeremy Lin, VĐV bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan (Trung Quốc), từng khiến CĐV tại NBA nể phục khi tỏa sáng trong trận đối đầu New Jersey Nets tháng 2/2012.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm