Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui thủ môn Ter Stegen bị trói vì thường rời khung thành

Theo đánh giá của cộng đồng ảnh chế, thủ môn Ter Stegen có thể bị huấn luyện viên Luis Enrique trói vào khung thành trong những trận đấu tới của Barcelona vì tội ham lên.

Messi gây thất vọng trong trận đấu thứ 100 tại Cúp C1

Siêu sao người Argentina không để lại dấu ấn nào trong chuyến làm khách của Barcelona trên sân Roma ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League lúc 1h45 ngày 17/9.

Ter Stegen để lọt lưới từ khoảng cách 50 m ở trận gặp Bilbao Thủ môn của Barcelona băng lên phá bóng trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha nhưng anh không kịp lui về để cản phá cú dứt điểm của San Jose (Bilbao) từ giữa sân.
Sau khi phát hiện Ter Stegen lên quá cao, Alessandro Florenzi (Roma) quyết định dứt điểm từ giữa sân không cho thủ môn của Barca cơ hội cản phá. Trước đó trong trận gặp Bilbao ở lượt về siêu cúp Tây Ban Nha, Stegen cũng để lọt lưới bàn tương tự.
Stegen vào lưới nhặt bóng sau cú sút từ khoảng cách 56 m Sau khi phát hiện Ter Stegen lên quá cao, hậu vệ Alessandro Florenzi quyết định dứt điểm từ giữa sân không cho thủ môn của Barca cơ hội cản phá.
Sự chủ quan của Ter Stegen là một phần nguyên nhân khiến Barca chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của AS Roma tại vòng bảng Champions League.
Thủ thành người Đức thường xuyên rời khỏi khung thành giống đàn anh đồng hương đang khoác áo Bayern Munich, Manuel Neuer. Tuy nhiên, Neuer là cầu thủ rất kinh nghiệm nên anh không mắc sai lầm như Stegen.
Có lẽ huấn luyện viên Luis Enrique sẽ nói chuyện nghiêm túc với Ter Stegen sau những sai lầm vừa qua.
Trong mắt cộng đồng ảnh chế, huấn luyện viên Enrique không còn cách nào khác là phải trói chân thủ môn 23 tuổi vào khung thành.
Những sai lầm trong trận gặp Bilbao và Roma là bài học quý cho Stegen về khả năng phán đoán tình huống.
Arsenal được đánh giá vượt trội so với Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân khiến đội quân của huấn luyện viên Arsene Wenger chịu cảnh trắng tay trong trận khai màn Champions League.
Olivier Giroud là người gây thất vọng nhất. Chân sút người Pháp không chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Arsenal, anh còn đẩy "Pháo thủ" vào cảnh thiếu người khi nhận thẻ đỏ phút 40.
Không chỉ Giroud, cầu thủ chạy cánh Chamberlain cũng gây thất vọng. Tuyển thủ Anh đá phản lưới giúp Dinamo Zagreb vươn lên dẫn trước phút 24.
HLV Wenger lập kỷ lục buồn sau chuyến làm khách tại Croatia. Nhà cầm quân người Pháp là HLV đầu tiên thua 50 trận tại đấu trường Champions League.
Trong số 4 đại diện nước Anh đá trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/16, chỉ Chelsea giành chiến thắng. The Blues đánh bại Maccabi Tel Aviv 4-0 tại Stamford Bridge.
Phát biểu sau trận, HLV Mourinho cho biết: “Không, tôi thấy buồn, thậm chí có cảm giác tồi tệ. Chẳng có gì vui vẻ với điều đó. Tôi muốn City, United và Arsenal bại trận tại Premier League, chứ không muốn họ ngã ngựa ở Champions League”.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm