Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi gây thất vọng trong trận đấu thứ 100 tại Cúp C1

Siêu sao người Argentina không để lại dấu ấn nào trong chuyến làm khách của Barcelona trên sân Roma ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League lúc 1h45 ngày 17/9.

Tổng hợp trận đấu: AS Roma 1-1 Barcelona Sai lầm của Andre ter Stegen góp phần giúp AS Roma có được 1 điểm trên sân nhà trong trận ra quân tại Champions League trước Barcelona.
Sau khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick vào lưới Shakhtar Donetsk ở loạt trận sớm, người hâm mộ hy vọng Lionel Messi sẽ lên tiếng đáp trả khi Barca làm khách trên sân Roma. Đây cũng là trận đấu thứ 100 của Messi tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.
Tuy nhiên, Messi không đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ. Anh thi đấu mờ nhạt khiến Barca bị chủ nhà cầm hòa 1-1. Trong trận này, siêu sao người Argentina tung ra 6 cú sút nhưng chỉ một lần trúng đích.
Alessandro Florenzi là người giành lại 1 điểm cho AS Roma sau bàn thắng đẹp mắt từ khoảng cách 56 m. Sau khi phát hiện Ter Stegen lên quá cao, hậu vệ người Italy quyết định dứt điểm từ giữa sân không cho thủ môn của Barca cơ hội cản phá. 
Alessandro Florenzi không tin vào bàn thắng của mình, bởi khi đó anh đang đua tốc độ bên cánh phải và khoảng cách là quá lớn.
Cầu thủ 24 tuổi ăn mừng bàn thắng thứ 2 tại giải năm nay. Trước đó anh sút tung lưới Hellas Verona trong khuôn khổ vòng 1 Serie A.
Cầu thủ Roma tái hiện cú tắc bóng khiến Luke Shaw gãy chân Pha vào bóng từ phía sau của Nainggolan với Rafinha (Barca) khá giống tình huống Hector Moreno khiến Luke Shaw gãy chân trong trận đấu giữa PSV và MU ở loạt trận sớm ngày 16/9.
Luis Suarez giúp Barcelona vươn lên dẫn trước ở phút 21. Sau đường kiến tạo như đặt của Ivan Rakitic, trung phong người Uruguay đánh đầu cận thành tung nóc lưới.
Tuy nhiên, đội quân của huấn luyện viên Luis Enrique đã không duy trì được sự hưng phấn nên chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.
Bộ ba sát thủ mùa trước Messi, Suarez và Neymar vẫn chưa tìm được tiếng nói chung tại giải năm nay. Đây là một phần lý do khiến Barca lâm vào bế tắc trong khoảng thời gian dài còn lại.
Nỗi thất vọng của Suarez và Messi sau khi để Roma kìm chân. Ở trận đấu cùng giờ, Leverkusen hạ BATE Borisov 4-1 để qua mặt Barca vươn lên dẫn đầu bảng F.
Chicharito ghi bàn giúp Leverkusen đè bẹp BATE Borisov Chơi trên sân nhà BayArena, các cầu thủ Leverkusen dễ dàng đánh bại BATE Borisov với tỷ số 4-1, trong đó có pha lập công của cựu tiền đạo M.U - Javier Hernandez.

XẾP HẠNG BẢNG E

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Bayer Leverkusen

1

1

0

0

4

1

+3

3

2

Barcelona

1

0

1

0

1

1

+0

1

3

Roma

1

0

1

0

1

1

+0

1

4

BATE

1

0

0

1

1

4

-3

0

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm