Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Enrique ám chỉ Roma thi đấu tiêu cực

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thất vọng khi Barcelona chỉ kiếm được một điểm trong chuyến làm khách trên sân của Roma tại Champions League.

Tổng hợp trận đấu: AS Roma 1-1 Barcelona Sai lầm của Andre ter Stegen góp phần giúp AS Roma có được 1 điểm trên sân nhà trong trận ra quân tại Champions League trước Barcelona.

Huấn luyện viên Luis Enrique không hài lòng với lối chơi tử thủ của AS Roma. Trong cuộc họp báo sau trận, vị thuyền trưởng của Barca ngầm chỉ trích phong cách thi đấu tiêu cực của đội chủ nhà: “Cho dù có thể lực và kỹ thuật tốt đến mấy, bạn vẫn gặp khó khăn trước đối thủ chỉ tập trung cho phòng ngự. Tôi nghĩ đây là trận đấu Barca xứng đáng giành chiến thắng”.

HLV Enrique không hài lòng khi Barca chỉ ra về với 1 điểm (hòa 1-1). Tuy nhiên, nỗi thất vọng lớn nhất của ông là chấn thương nặng của tiền vệ Rafinha. Chưa đầy ba phút sau khi vào thay Rakitic (phút 62), cầu thủ người Brazil lĩnh trọn cú tắc bóng của Radja Nainggolan và phải rời sân để nhường chỗ cho Mascherano.

Huấn luyện viên Enrique cho rằng Barca xứng đáng giành 3 điểm trước Roma. Ảnh: Goal.

Pha vào bóng từ phía sau của Nainggolan khá giống tình huống Hector Moreno phạm lỗi với Luke Shaw trong trận đấu giữa PSV và MU ở loạt trận sớm ngày 16/9. Tuy nhiên, cầu thủ của Barca may mắn không bị gãy chân như tài năng trẻ của Manchester United.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là tin tồi tệ nhất tối nay. Tôi nghĩ cú vào bóng đó ảnh hưởng lớn tới tốc độ của trận đấu. Trông chấn thương của Rafinha rất nghiêm trọng. Đây là điều tồi tệ nhất với Barca”, huấn luyện viên Enrique nói về chấn thương của học trò.

Cầu thủ Roma tái hiện cú tắc bóng khiến Luke Shaw gãy chân Pha vào bóng từ phía sau của Nainggolan với Rafinha (Barca) khá giống tình huống Hector Moreno khiến Luke Shaw gãy chân trong trận đấu giữa PSV và MU ở loạt trận sớm ngày 16/9.

Chuyến làm khách tại Olimpico là trận đấu thứ 100 của Lionel Messi tại Champions League. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không để lại dấu ấn nào. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng tung ra 6 cú sút nhưng chỉ một lần trúng đích.

Messi gây thất vọng trong trận đấu thứ 100 tại Cúp C1

Siêu sao người Argentina không để lại dấu ấn nào trong chuyến làm khách của Barcelona trên sân Roma ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League lúc 1h45 ngày 17/9.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm