Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh vui Mourinho than khóc về quyết định của trọng tài

Huấn luyện viên Jose Mourinho và Chelsea đang trở thành đề tài châm biếm sau màn trình diễn thất vọng tại giải năm nay.

Mourinho thách thức ông chủ của Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tin khẳng định mình là huấn luyện viên giỏi nhất lịch sử Chelsea.

Chelsea của Mourinho đang gây thất vọng lớn tại giải năm nay. Sau trận thua Porto 1-2 tại Champions League, "Lữ đoàn xanh" tiếp tục thúc thủ 1-3 trước Southampton trên sân nhà tại Premier League.
Jose Mourinho đang được xem là huấn luyện viên hào phóng nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 8 vòng đấu, họ thua tới 4 trận trước Man City, Crystal Palace, Everton và Southampton.
Cùng với Liverpool, Chelsea bị xem là mỏ điểm tại Premier League mùa này.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đổ lỗi cho trọng tài về thất bại của Chelsea. Theo Mourinho, nếu ông vua áo đen cho The Blues hưởng quả penalty phút 57, kết quả trận đấu có lẽ đã khác.
Mourinho cũng thừa nhận có thể bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi cho rằng, nếu sa thải ông, Chelsea đã chấm dứt hợp đồng với huấn luyện viên tốt nhất lịch sử Stamford Bridge.
Hậu vệ Ivanovic là cầu thủ gây thất vọng nhất Chelsea kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia vẫn nhận được sự tin dùng từ Mourinho.
Kể từ khi huấn luyện viên Jose Mourinho mâu thuẫn với nữ bác sĩ Eva Carneiro, Chelsea không còn là đội bóng đáng sợ ngày nào.
Hình ảnh của Chelsea lúc này chẳng khác nào chiếc xe buýt bị rơi xuống nước. Nó không thể hoạt động bất chấp nỗ lực của Mourinho.
Người hâm mộ Chelsea chắc chắn không còn từ nào để diễn tả nỗi thất vọng với phong độ hiện tại của đội bóng con cưng.
Không ai nghĩ rằng một Chelsea bách chiến bách thắng mùa trước lại thi đấu bết bát ở mùa này. Thất bại 1-3 trước Southampton khiến Chelsea ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 8 điểm sau 8 vòng đấu.

Mourinho và Falcao ngã ngửa trước quyết định của trọng tài

Cả huấn luyện viên Jose Mourinho lẫn tiền đạo Radamel Falcao đều rất bất ngờ khi trọng tài không cho Chelsea hưởng phạt đền trong trận thua Southampton 1-3.

Tiểu Minh

Ảnh: Trollfootball

Bạn có thể quan tâm