Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Ảnh Mai Phương Thúy tình tứ Noo Phước Thịnh trên MXH gây nhiều chú ý

Hoa hậu Mai Phương Thúy và HLV The Voice Noo Phước Thịnh được chú ý nhất tuần qua sau loạt ảnh tình tứ tại đám cưới Tú Anh và những bình luận "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

 

Bảng xếp hạng Top 10 sao hot tuần này có sự thay đổi nhất định. Những ngôi sao xuất hiệp trong danh sách đa phần được chú ý nhờ vào scandal, chuyện đời tư

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh vướng nghi án tình cảm, vụ Trung Dũng - Thuý Ngân tiếp tục được cộng đồng mạng chú ý. Ngoài ra, Nam Em vắng bóng khá lâu khỏi bảng xếp hạng sao hot lại gây chú ý bởi phát ngôn từng có ý định tỏ tình với Sơn Tùng M-TP.

top 10 trending anh 1

top 10 trending anh 2
top 10 trending anh 3
top 10 trending anh 4
top 10 trending anh 5
Tuần qua, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh xuất hiện cùng nhau tai đám cưới Á hậu Tú Anh. Tại đây, cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân mặt và lập tức nhận được nhiều chú ý. Ngoài ra, cả hai thường xuyên "thả thính" nhau bằng những dòng trạng thái tình cảm. Từ đó, người hâm mộ hoài nghi hai người hẹn hò nhưng đại diện đôi bên không cho ý kiến.
top 10 trending anh 6
top 10 trending anh 7
top 10 trending anh 8
top 10 trending anh 9
top 10 trending anh 10
top 10 trending anh 11
Tuần qua, Quang Vinh đăng tải ảnh chụp cùng ba ruột lên mạng xã hội, khẳng định bản thân không phải thiếu gia của tập đoàn Nguyễn Kim như những đồn đoán trước đây. Điều này giúp "hoàng tử sơn ca" được tìm kiếm nhiều trên Internet và xuất hiện trong danh sách sao hot.
Cơn sốt Gạo nếp gạo tẻ mang Trung Dũng và Thuý Ngân đến gần hơn với khán giả. Cặp đôi liên tục vướng vào nghi án phim giả tình thật dù đôi bên đã phủ nhận. Tên tuổi của hai người phủ sóng và trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình.
top 10 trending anh 12
top 10 trending anh 13
top 10 trending anh 14
top 10 trending anh 15
Sau một thời gian im ắng, Nam Em lại gây sốc khi tiết lộ từng có ý định theo đuổi Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ tỏ ra ngán ngẩm khi cô liên tục muốn sử dụng chiêu trò để khán giả biết đến nhiều hơn.
Hoà Minzy vừa trở lại đường đua tháng 7 với MV Nàng tiên cá. Ca khúc mới có giai điệu bắt tai, khai thác dưới góc nhìn hài hước giúp bài hát của cô trở nên khác biệt với phần còn lại và được cộng đồng mạng chú ý.
top 10 trending anh 16
top 10 trending anh 17
top 10 trending anh 18
top 10 trending anh 19
top 10 trending anh 20
top 10 trending anh 21
 
Cặp đôi Lương Thế Thành và Thuý Diễm đồng loạt khoe ảnh quý tử trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Đây được xem là cặp vợ chồng không thích gây ồn ào để trở nên nổi tiếng. Thay vào đó, họ từ lâu được khán giả truyền hình yêu thích và ủng hộ 

vì THÁI ĐỘ LÀM NGHỀ NGHIÊM TÚC.


Sau một thời gian ghi hình, vừa qua ban tổ chức The Face Việt Nam tung video nhá hàng và nhân vật gây nhiều sự chú ý nhất là huấn luyện viên Võ Hoàng Yến. Với biểu cảm hài hước và đa dạng, người hâm mộ dự đoán cô là thánh biểu cảm tiếp theo của mùa giải năm nay.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm