Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Lùm xùm trước ngày cưới giúp Á hậu Tú Anh hot nhất Internet Việt

Trước khi hôn lễ diễn ra vài ngày, Á hậu Tú Anh vướng vào lùm xùm với ca sĩ Văn Mai Hương. Ồn ào trên giúp cô được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet Việt tuần qua.

 

Tuần qua, bảng xếp hạng Top 10 Trending lại có sự thay đổi đáng kể. Á hậu Tú Anh với lùm xùm trước ngày cưới trở thành nhân vật hot nhất tuần. Ngoài ra, sự trở lại của các ca sĩ hot ở Việt Nam tại đường đua Vpop tháng 7 đã đưa Tóc Tiên, Thu Minh, Trúc Nhân và Thảo Trang vào bảng xếp hạng sao hot.

Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 1

Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 2
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 3
Trước khi diễn ra hôn lễ với bạn trai Phạm Gia Lộc, lùm xùm giữa chú rể cùng tình cũ Văn Mai Hương khiến cộng đồng mạng chú ý đến cuộc hôn nhân này nhiều hơn. Sau tất cả, Tú Anh cùng chồng đã có buổi lễ kết hôn vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 4
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 5
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 6
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 7
Tuần qua, Huỳnh Anh gặp nhiều scandal từ chuyện bị đàn chị Việt Hương tố thiếu chuyên nghiệp đến bị lộ ảnh nóng. Điều này khiến Huỳnh Anh được tìm kiếm nhiều trên Internet và xuất hiện trong bảng xếp hạng Top 10 Trending.
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 8
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 9
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 10
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 11
Trong một cuộc gặp gỡ với truyền thông, Trường Giang lỡ lời nói Trấn Thành chuẩn bị có em bé nên phải chạy show nhiều để kiếm tiền. Câu nói của nam danh hài khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán về gia đình Trấn Thành và Hari Won . Đại diện giọng ca Anh cứ đi đi đã lên tiếng phủ nhận việc Hari Won mang bầu và cho rằng đó là lời đùa vui của Trường Giang.
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 12
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 13
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 14
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 15
Tuần qua, Tóc Tiên có dịp tái ngộ người tình tin đồn Touliver qua ca khúc Có ai thương em đâu. Sự trở lại đường đua Vpop tháng 7 của nữ ca sĩ cùng với việc đang là huấn luyện viên tại chương trình Giọng hát Việt đã đưa Tóc Tiên vào danh sách sao hot.
Đối mặt với scandal với Á hậu Tú Anh và tình cũ Phạm Gia Lộc, Văn Mai Hương chọn cách im lặng và được cộng đồng mạng ủng hộ. Hành động của cô được đánh giá là khôn khéo khi không đẩy câu chuyện đi quá xa.
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 16
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 17
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 18
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 19
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 20
Top 10 nhan vat giai tri tren Internet anh 21
 
Tuần qua, bảng xếp hạng Top 10 sao hot chứng kiến sự trở lại của một số nhân vật nổi bật. Đường đua Vpop tháng 7 gọi tên Thu Minh, Trúc Nhân và "cô gái xấu lạ" Thảo Trang. 
Với Thu Minh và Trúc Nhân, đây là "cuộc chiến" giữa hai thầy trò. Về phía Thảo Trang, cô gây chú ý vì ra mắt MV nóng bỏng gắn mác 16+ cùng người mẫu nước ngoài.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm