Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Việt Anh 'Người phán xử' hot nhất Internet Việt sau ồn ào với Quế Vân

Lùm xùm tình ái giữa Việt Anh và Quế Vân nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, đưa họ vào danh sách Top 10 Trending tuần này.

 

Tuần qua, danh sách Top 10 sao hot gọi tên những diễn viên chính của bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Như thường lệ, đời tư của các ngôi sao tiếp tục là đề tài được quan tâm hơn cả trên Internet Việt.

Diễn viên Việt Anh lần đầu lọt vào danh sách sao hot sau ồn ào đời tư cùng với Quế Vân trên mạng xã hội những ngày vừa qua.

Top 10 Trending anh 1

Top 10 Trending anh 2
Top 10 Trending anh 3
Top 10 Trending anh 4
Top 10 Trending anh 5

Đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 Trending tuần này là diễn viên Việt Anh. Tuần qua, hình ảnh Phan Hải của Người phán xử xuất hiện bên cạnh Quế Vân khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Trước làn sóng tranh cãi, nam diễn viên lên tiếng đây chỉ là hình ảnh trong dự án mới nhất, mọi chuyện tạm thời lắng xuống.


Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng sao hot thuộc về hot girl Khả Ngân. Vai nữ chính trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt giúp cô được cộng đồng mạng chú ý và tìm kiếm nhiều.

Top 10 Trending anh 6
Top 10 Trending anh 7
Top 10 Trending anh 8
Top 10 Trending anh 9
 
Trung Dũng vừa có những trải lòng trên Zing.vn về chuyện đời, chuyện nghề ở tuổi 45 được cộng đồng mạng chú ý. Ngoài ra, hình ảnh Kiệt và Hân (Thuý Ngân) của Gạo nếp gạo tẻ nắm tay nhau trong đời thường là đề tài bàn tán của cư dân mạng suốt tuần qua.
Vừa qua, Tim khẳng định ly hôn Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thông tin cả hai vẫn còn sống chung để lo cho con khiến cộng đồng mạng chú ý, giọng ca Ta là tất cả của nhau này một lần nữa lọt vào danh sách sao hot.
Top 10 Trending anh 10
Top 10 Trending anh 11
Top 10 Trending anh 12
Top 10 Trending anh 13
Sau scandal với Trường Giang, Quế Vân được khán giả biết đến nhiều hơn. Đến nay, hình ảnh rò rỉ của bà mẹ hai con với diễn viên Việt Anh khiến cộng đồng mạng một lần nữa được dịp bàn tán. Trước gạch đá từ cộng đồng mạng, cô đã có giải thích thoả đáng và làm sáng tỏ vụ việc.
Nhân vật tiếp theo xuất hiện trong danh sách sao hot là ca sĩ - diễn viên Song Luân. Thông tin anh trở thành diễn viên chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt được cộng đồng mạng chú ý. Khán giả đặt nghi vấn khả năng diễn xuất của giọng ca Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, so sánh anh với Đại uý Song Joong Ki khá thành công với phiên bản Hàn trước đó.
Top 10 Trending anh 14
Top 10 Trending anh 15
Top 10 Trending anh 16
Top 10 Trending anh 17
Thúy Ngân và Tim là hai nhân vật tiếp theo trong danh sách Top 10 sao hot. Đây là hai ngôi sao được tìm kiếm cùng lúc với hai tên tuổi có phần nổi tiếng hơn là Trung Dũng và Trương Quỳnh Anh trong sự kiện hot tuần qua.
Top 10 Trending anh 18
Top 10 Trending anh 19
Top 10 Trending anh 20
Top 10 Trending anh 21

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Rocker Nguyễn xuất hiện trở lại với hình ảnh tươi trẻ và khoẻ khoắn được cộng đồng mạng chú ý. Tuy nhiên, việc anh khẳng định sẽ không trở lại shwobiz khiến nhiều người nuối tiếc bởi giọng ca Quá khứ còn lại gì là nhân vật được đánh giá có vẻ ngoài nổi bật, diễn xuất ổn và giọng ca nổi trội của làng giải trí Việt.


"Thượng sĩ Hữu Vi" là nhân vật được cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 10 sao hot. Khán giả tiếp tục lo lắng về khả năng diễn xuất của Á vương Mister Global 2014.Glee Việt Nam, cộng đồng mạng chưa thấy được sự nhập vai của Hữu Vi, độ chú ý vì thế được tăng lên sau thông tin anh nhận vai diễn nặng ký trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.


Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm