Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Sơn Tùng và Trường Giang, Nhã Phương dẫn đầu bảng xếp hạng sao hot

Sơn Tùng M-TP trở lại bảng xếp hạng sao hot khi tung MV "Chạy ngay đi" phiên bản mới nhân dịp sinh nhật của anh với giai điệu bắt tai và hình ảnh vui nhộn.

 

Bảng xếp hạng Top 10 Trending tuần này có sự thay đổi nhất định. Sơn Tùng M-TP trở lại ngoạn mục, giành lấy vị trí nhất bảng. Tuần qua, showbiz Việt chứng kiến scandal của Phạm Hoàng Yến, Hương Giang Idol và Hồng Quế. Đời tư của các ngôi sao tiếp tục là đề tài được cộng đồng mạng quan tâm.

Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 1

Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 2
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 3
Tuần qua, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây bão mạng cộng đồng mạng khi tung version mới của bản hit Chạy ngay đi nhân dịp sinh nhật của nam ca sĩ. Giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng trong lần quay trở lại này.
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 4
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 5
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 6
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 7
Tuần qua, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương gây chú ý khi có hình ảnh chụp cả hai xuất hiện cùng nhau tại Thái Lan. Theo nhiều nguồn tin, nam danh hài đến thăm diễn viên chính Ngày ấy mình đã yêu đang thực hiện khoá tu ngắn hạn tại xứ sở Chùa Vàng. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho mối tình đầy sóng gió của Trường Giang - Nhã Phương.

Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 8
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 9

Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 10
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 11
Vị trí tiếp theo thuộc về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol. Sau scandal bị Phạm Hương chèn ép, tuần qua Hương Giang Idol lại vướng vào nghi án bỏ diễn. Mọi chuyện đi quá xa khi cô liên tục chịu nhiều lời ra tiếng vào từ các nữ đồng nghiệp trong đêm diễn hôm đó.
Tuần qua, Hồ Ngọc Hà diện áo váy lấp lánh cánh điệu được cộng đồng mạng khen ngợi. Tuy nhiên, trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh vướng vào nghi án đạo nhái thương hiệu quốc tế Labourjoisie. Điều này một lần nữa giúp nữ ca sĩ có mặt trong bảng xếp hạng Top 10 Trending của Zing.vn.
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 12
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 13
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 14
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 15
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 16
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 17
Ba vị trí tiếp theo liên quan đến scandal mới đây của Hương Giang Idol là Phạm Hoàng Yến, Hồng Quế và Hoa hậu Phạm Hương.
Liên quan đến vụ việc Hương Giang Idol, Á hậu Doanh nhân Phạm Hoàng Yến được cho là dùng lời lẽ xúc phạm Hoa hậu chuyển giới nói riêng và cộng đồng LGBT nói chung. Lùm xùm trên khiến Phạm Hoàng Yến được chú ý trên mạng xã hội, nhưng là dưới cái nhìn tiêu cực.
Sau lùm xùm được cho là "đá xéo" Hương Giang, Hồng Quế đã có phát ngôn chính thức. Người mẫu 9X cho rằng đôi bên đều không có lỗi, việc cộng đồng mạng lôi kéo con gái nhỏ của cô vào cuộc là quá đáng. Cô muốn mọi chuyện dừng lại tại đây và không muốn mọi chuyện đi quá xa theo chiều hướng xấu.
Phạm Hương một lần nữa vướng vào scandal không đáng có khi xuất hiện cùng Hương Giang Idol tại một show diễn thời trang tại Hà Nội. Trước những đồn đoán trên mạng xã hội, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không bình luận.
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 18
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 19
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 20
Top 10 nhan vat hot nhat tren Internet anh 21
Nguyễn Hợp là nữ người mẫu có cá tính gai góc, thẳng tính tại chương trình Vietnam's Next Top Model. Mới đây, cô lên xe hoa cùng chồng nhiếp ảnh gia. Đáng chú ý hơn là họ đã có con chung kháu khỉnh. Cô đã yên bề gia thất nhưng vẫn nung nấu ý định trở lại sàn diễn thời trang vì nhớ nghề.
Sự kết hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và ca sĩ Hàn Quốc Jiyeon (T-ara) được nhiều người mong đợi. Người hâm mộ trông chờ sự trở lại của giọng ca Xin đừng lặng im sau thời gian vắng mặt khỏi đường đua V-pop.

Trọng Huy - Nhân Lê

Bạn có thể quan tâm