Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh em Văn Duẩn – Nguyệt Minh về nhất chặng 2 cúp BTV

Cặp anh em đua nước rút thuộc hàng tốt nhất Việt Nam đã thể hiện phong độ ấn tượng để về 2 vị trí đầu tiên chặng 2 giải đua xe đạp cúp BTV.

60 tay đua đã tiếp tục tranh tài tại giải đua xe đạp BTV cúp ống nhựa Hoa Sen 2017 sáng 4/12. Ở chặng này, các cua-rơ sẽ phải chinh phục quãng đường dài 137 km từ thành phố Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận đến thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Sau hơn 3 giờ đồng hồ, các tay đua đã lần lượt về đích trong sự cổ vũ của người hâm mộ thị xã Ninh Hòa. Cán đích đầu tiên là tay đua Lê Nguyệt Minh của đội Anh Văn Hội Việt Mỹ TP.HCM với thành tích 3 giờ 29 phút 40. Về ngay sau Nguyệt Minh là người anh trai và cũng là đồng đội Lê Văn Duẩn.

Về ở những vị trí dẫn đầu nhưng 2 anh em Minh – Duẩn vẫn chưa thể tấn công vị trí Áo vàng của cua-rơ Phạm Quốc Cường đội Dược Domesco Đồng Tháp. Quốc Cường cán đích trong tốp đầu, vì thế thành tích của anh vẫn được duy trì với những người xếp sau.

xe dap btv nhua hoa sen anh 1
Trời mưa, đường trơn không phải là trở ngại với các cua-rơ tại chặng 2.

Trên bảng tổng sắp hiện tại, tay đua của Dược Domesco dẫn đầu với thành tích 3 giờ 50 phút 40. Đứng ngay sau anh là Nguyệt Minh với 5 giây nhiều hơn. Một số cái tên đáng chú ý như Mai Nguyễn Hưng, Nguyễn Thành Tâm hay thậm chí đang nhiều hơn vị trí dẫn đầu hơn 7 phút. Trong số này có cả Desriac Loic, tay đua suýt chút nữa đã vô địch giải VTV Cúp.

Trong khi đó ở hạng mục Áo xanh cho tay đua nước rút tốt nhất, Lê Nguyệt Minh đang dẫn đầu và xếp ngay sau là Phạm Quốc Cường và Nguyễn Minh Luận.

Ngày mai, các tay đua sẽ bước vào chặng 3 của giải với lộ trình từ Ninh Hòa, Khánh Hòa đến thị trấn Krông Pắk , tỉnh Đắk Lắk dài 124 km.




Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm