Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh dùng tay che ngực trần của Heidi Klum gây tranh luận

Khán giả bày tỏ phản đối, cho rằng Heidi Klum sẽ đẹp hơn nếu mặc quần áo đầy đủ. Tuy nhiên, ý kiến khác lại khen vóc dáng của siêu mẫu ở tuổi 50.

Theo Page Six, nhân kỷ niệm Lễ Phục sinh (9/4), Heidi Klum chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc dùng tay che ngực trần, đeo tai thỏ và chỉ mặc quần lót khi tạo dáng trước hồ bơi.

Bức ảnh có chưa đến 1.000 lượt thích sau một ngày đăng tải và làm dấy lên tranh luận trái chiều. Nhiều người góp ý rằng Klum sẽ đẹp hơn nếu chụp hình với quần áo đầy đủ trong ngày này.

"Đây không phải 'ngày nghỉ' của những chiếc quần nhỏ và tai thỏ. Tôi khá sốc nếu bạn thêm đuôi thỏ vào, trông sẽ chẳng khác người mẫu Playboy. Nào, hãy mặc quần áo vào và làm bữa tối cho gia đình bạn", một người viết.

Người khác nêu quan điểm: "Heidi thay đổi nhiều quá. Không ai còn nhận ra cô ấy là siêu mẫu. Giờ đây tôi chỉ nghĩ đến những bức ảnh khoe thân khi có người nhắc tên cô ấy".

Bên cạnh ý kiến tỏ ra ngán ngẩm, có những thành viên khen ngợi vóc dáng gợi cảm của Klum ở tuổi 50. Họ cho rằng nên nhìn cách Klum bán nude như sự cổ vũ những phụ nữ trung niên hãy làm điều mình thích, thay vì chỉ trích họ dựa trên quan điểm lỗi thời.

Heidi Klum de nguc tran anh 3

Vợ chồng Heidi Klum không ngại thể hiện tình cảm công khai. Ảnh: Fox News.

Đây không phải lần đầu giám khảo America's Got Talent xuất hiện với khoảnh khắc kiệm vải như vậy. Tháng 11/2020, Klum gây sốc khi đăng video gần 2 phút quay lại cảnh vợ chồng cô thân mật trong phòng tắm.

The Sun cho hay Klum và rocker kém 17 tuổi Tom Kaulitz chưa bao giờ ngại công khai tình cảm từ lúc yêu, kết hôn với nhau. Thậm chí, khi cô bị cách ly để chờ đợi kết quả xét nghiệm Covid-19, Klum vẫn khoe khoảnh khắc hôn chồng qua cửa kính bệnh viện.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Người mẫu thừa kế khối tài sản tỷ USD từ đế chế dầu mỏ

Người mẫu Ivy Getty xuất thân "trâm anh thế phiệt", được thừa hưởng một phần trong khối tài sản tỷ USD của gia tộc dầu mỏ Getty.

Thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan lái môtô, làm 'Wonder Woman'

Sự kiện ra mắt dàn thí sinh Miss Grand Thailand 2023 bị biến thành lễ hội hóa trang với những màn xuất hiện độc đáo, khác biệt, thậm chí kỳ quặc.

Hermès Birkin hơn 10.000 USD và bộ sưu tập túi hiệu của con gái Kim

North West, con gái lớn của Kim Kardashian và Kanye West, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đồ sộ. Chiếc túi đắt nhất của cô bé là Hermès Birkin trị giá hơn 10.000 USD.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm