Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức nỗ lực tập luyện chờ ngày trở lại V.League

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam tập cùng huấn luyện viên để hồi phục khớp gối cũng như chấn thương lưng trước đó để có thể trở lại sân cỏ trong màu áo của đội bóng nào đó ở lượt về.

anh duc anh 1

Không thuộc biên chế đội bóng nào sau khi chia tay CLB Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Anh Đức dành 3-4 buổi trong tuần để tập luyện, duy trì trạng thái thi đấu. Nhà riêng đối diện sân Gò Đậu nên cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đến đây vào buổi chiều hàng ngày.

anh duc anh 2

Anh Đức gọi điện thoại cho huấn luyện viên cá nhân trong lúc thay giày. HLV của anh là một thầy dạy điền kinh. Cả hai có thời gian tập luyện cùng nhau từ khi tiền đạo sinh năm 1985 chưa nổi tiếng. Anh Đức còn tập yoga để duy trì sức khỏe, giảm nguy cơ chấn thương.

anh duc anh 3

Chân sút 35 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương lưng anh gặp phải trong giai đoạn chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Đó là một phần lý do anh xin rút lui khỏi tuyển quốc gia của HLV Park Hang-seo trước trận gặp Thái Lan trên sân nhà vào tháng 11/2019. Anh Đức đang tập duy trì các khớp gối để sẵn sàng thi đấu.

anh duc anh 4

Sau 13 năm gắn bó trong màu áo CLB Bình Dương, Đức "Eto'o" quyết định ra đi. Anh chưa có ý định giải nghệ ở cái tuổi mà nhiều người đã treo giày. Anh được cho là có thương thảo với CLB TP.HCM nhưng không đạt thỏa thuận.

anh duc anh 5

Khi được HLV Park Hang-seo gọi lại đội tuyển, anh trở thành cầu thủ già nhất trong đội hình trẻ mà nhà cầm quân người Hàn xây dựng. Không ít cầu thủ trẻ khi đó xem Anh Đức như hình mẫu để phấn đấu.

anh duc anh 6

Mẫu cầu thủ như Anh Đức, Lê Tấn Tài vẫn còn chơi bóng đến thời điểm này không phải là chuyện ngẫu nhiên. Tuổi tác đúng là gánh nặng nhưng chưa bao giờ là trở ngại. Lịch sinh hoạt, tập luyện giúp những cầu thủ như Anh Đức duy trì được thể trạng bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, kéo dài sự nghiệp "quần đùi áo số".

anh duc anh 7

Anh Đức nói với Zing.vn rằng anh đang cố gắng để có thể trở lại sân cỏ. Ngoài việc tập luyện duy trì hàng tuần, cựu tuyển thủ Việt Nam còn điều hành công ty xuất nhập khẩu nông sản, quản lý cửa hàng thể thao, điều hành hoạt động khách sạn.

HLV thủ môn chỉ đạo ở CLB Bình Dương

Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đảm nhận vai trò chỉ đạo thay cho HLV trưởng và GĐKT Đặng Trần Chỉnh ở Bình Dương.

HLV Lê Huỳnh Đức cho Đà Nẵng tập lại bài vì vắng Đức Chinh

Chiều 7/3, hiếm có đội bóng nào như CLB Đà Nẵng khi HLV Lê Huỳnh Đức phải tập lại chiến thuật trong buổi làm quen sân của Bình Dương trước ngày thi đấu.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm