Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV thủ môn chỉ đạo ở CLB Bình Dương

Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đảm nhận vai trò chỉ đạo thay cho HLV trưởng và GĐKT Đặng Trần Chỉnh ở Bình Dương.

hlv thu mon anh 1

Sở hữu giọng nói lớn, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh tiếp tục thể hiện vai trò chỉ đạo chiến thuật trên sân như khi còn làm việc cùng ông Park Hang-seo. Trên sân Gò Đậu chiều 8/3, ông Cảnh chỉ đạo hết 90 phút thi đấu chính thức.

hlv thu mon anh 2

HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn chỉ đóng vai trò phụ, thỉnh thoảng ông đi ra động viên, tiếp nước cho cầu thủ. Ông Sơn vốn là người của CLB, thường giữ vai trò thay thế nếu đội bóng sa thải HLV hoặc không có người đứng vị trí HLV trưởng.

hlv thu mon anh 3

Người có quyền chỉ đạo lớn nhất ở CLB Bình Dương chính là Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh. Ông không ra mặt, nhưng mọi sự thay đổi, điều chỉnh trên sân đều do cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn đưa ra.

hlv thu mon anh 4

Có HLV thủ môn đứng chỉ đạo, học trò Trần Đức Cường chơi cũng tốt hơn. Ông Cảnh liên tục nhắc nhở thủ môn này trong từng pha bóng. Vì sân không có khán giả cổ vũ, nên tiếng chỉ đạo của HLV hai đội rất rõ, khán giả truyền hình cũng có thể nghe từng câu, từng chữ.

hlv thu mon anh 5

Ở trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức bị lép vế hơn. Giọng ông Đức vốn nhỏ, lại hơi khàn nên không la lớn được. Tuy nhiên, khi ngoại binh Nsiah cãi lại tay đôi với mình, HLV Lê Huỳnh Đức mới quát lớn "Get out" và thay cầu thủ số 17.

hlv thu mon anh 6

Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chơi không nổi bật, anh được thay ra trong hiệp 2 và không có cơ hội ghi bàn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Hepido Gustavo của Bình Dương.

hlv thu mon anh 7

Đội chủ nhà chơi lấn lướt ở hiệp 1 và chủ động phòng ngự phản công khi có bàn thắng từ phút thứ 15. CLB Đà Nẵng thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Đức Chinh, Anh Tuấn nên các miếng đánh bị xáo trộn, mất kết nối.

hlv thu mon anh 8

Chiến thắng và 3 điểm ở lại sân Bình Dương ngay vòng đầu tiên của V.League 2020. HLV Đức Cảnh vui sướng khi hoàn thành nhiệm vụ của mình trên sân đấu. Hàng ngày, ông vẫn tập trung vào công tác huấn luyện thủ môn trên sân tập.

hlv thu mon anh 9

HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đến CLB Bình Dương ở đầu mùa giải 2020 thay cho HLV thủ môn Trần Minh Quang. Cựu thủ môn Minh Quang chuyển sang làm công tác đào tạo cho CLB TP.HCM. Ông Cảnh từng là trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo từ năm 2018, nhưng sau đó không lên tuyển nữa vì CLB cũ không đồng ý.

HLV Lê Huỳnh Đức đuổi ngoại binh vì dám cãi tay đôi trên sân

To tiếng với HLV Huỳnh Đức trên sân không có khán giả, Nsiah Philippe phải trả giá đắt khi bị thay ra.

Trợ lý của HLV Lê Huỳnh Đức được cách ly vì sốt cao

Phiên dịch của HLV Lê Huỳnh Đức không được vào sân vì sốt cao, nên ban tổ chức đã cách ly Nguyễn Kim Hoàn ở khách sạn để chờ nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe.

Pha đánh đầu giúp CLB Bình Dương hạ Đà Nẵng Tô Văn Vũ đi bóng lắt léo trước khi kiến tạo thuận lợi giúp Hedipo Gustavo đánh đầu ở cự ly gần, đem về trận thắng 1-0 cho CLB Bình Dương trước Đà Nẵng ở vòng 1 V.League chiều 8/3.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm