Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức đồng ý chơi cho CLB Long An

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ gia nhập CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Chiều 22/2, Anh Đức có mặt ở sân Bến Lức để tập luyện cùng đội bóng mới. Nếu không có gì thay đổi, hai bên sẽ ký vào bản hợp đồng thi đấu đến hết mùa giải 2021.

Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm xác nhận với Zing thông tin này. Trước đó, ông đã chia sẻ việc lấy Anh Đức về sân Long An vì đội bóng đang thiếu mũi tấn công.

anh duc dau quan long an anh 1

Anh Đức (phải) vẫn là người ông Park cần khi tuyển Việt Nam thiếu tiền đạo. Ảnh: Quang Thịnh.

"Chúng tôi đang ráo riết thi đấu giao hữu, giải đến tháng 4 mới khai mạc nên vẫn còn thời gian. Cả hai bên đã làm việc với nhau, Anh Đức đang cân nhắc một số điều khoản hợp đồng", ông Nhiệm nói.

Việc bổ sung được tiền đạo đội tuyển Việt Nam vào đội hình sẽ giúp Long An tăng cường hàng công. Mùa giải 2020, họ suýt rớt hạng trong trận chung kết ngược với Đồng Tháp.

Anh Đức gia nhập CLB Long An sau khi cân nhắc nhiều yếu tố. Trước đó, khi thị trường chuyển nhượng V.League khép lại, anh không đầu quân cho đội bóng nào. Nhiều người nghĩ anh sẽ giải nghệ.

Tiền lương không phải là vấn đề với Anh Đức bởi hiện tại, anh đang điều hành công việc kinh doanh của nhiều công ty gia đình. Mục tiêu của chân sút sinh năm 1985 là trở lại tuyển Việt Nam.

Mùa giải 2020, Anh Đức khoác áo CLB HAGL 9 trận với 190 phút. Anh không ghi bàn nào cho đội bóng của bầu Đức và thường vào sân từ ghế dự bị, một lần đá chính.

Tuyển thủ Việt Nam tỏa sáng trước CLB Sài Gòn Hậu vệ Hồ Tấn Tài tiếp tục thể hiện khả năng tấn công ấn tượng với pha ghi bàn đem về chiến thắng tối thiểu cho CLB Bình Định ở vòng 2 V.League chiều 23/1.

CLB Long An mời Anh Đức về thi đấu

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức được CLB đang chơi ở giải hạng Nhất gửi lời đề nghị, nhưng anh chưa đưa ra câu trả lời.

Lee Nguyễn sẵn sàng cho trận gặp Long An

Huấn luyện viên Alexandre Polking muốn cho Lee Nguyễn ra sân đấu giao hữu với đội Long An trên sân Bến Lức chiều 30/1.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm