Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Anh Đức căng thẳng chỉ đạo đồng đội tại Cúp quốc gia

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức trải qua trận đấu căng như dây đàn từ vai trò chỉ đạo đến khi được tung vào sân trong cuộc đối đầu với CLB Khánh Hòa tại Cúp quốc gia 2022 chiều 6/4.

Anh Duc anh 1

CLB Long An có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đối đầu với CLB Khánh Hòa tại vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Như thường lệ, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đảm nhận vai trò chỉ đạo các đồng đội bên ngoài đường biên, thay cho HLV Phan Văn Giàu.

Anh Duc anh 2

Mặc dù được chơi trên sân nhà, CLB Long An bị đánh giá thấp so với Khánh Hòa, bởi dàn lực lượng của đội khách tỏ ra nhỉnh hơn.

Anh Duc anh 3

Trận đấu diễn ra dưới cơn mưa nặng hạt trong suốt hiệp 1. Chất lượng chuyên môn bị ảnh hưởng đáng kể bởi mặt sân trơn và gió rất mạnh.

Anh Duc anh 4

Chính thời tiết bất lợi giúp đội chủ sân Long An bất ngờ có được bàn thắng sau tình huống hỗn loạn trước khung thành thủ môn Trần Thế Kiệt. Tiền vệ Ngô Hoàng Anh nhanh chóng chớp thời đem về bàn thắng quý giá cho chủ nhà ở phút 40.

Anh Duc anh 5

Sau khi nhận bàn thua, HLV Trần Thiện Hảo yêu cầu các học trò chơi pressing nhanh nhằm lấy lại thế cân bằng.

Anh Duc anh 6

Chủ nhà Long An phải chịu sức ép trong suốt 45 phút của hiệp 2. Nhận thấy các đồng đội dần mất tập trung, Anh Đức vội vàng yêu cầu được vào sân khi trận đấu trôi dần về những phút bù giờ.

Anh Duc anh 7

Lão tướng 36 tuổi tập trung lùi về hỗ trợ các đồng đội trong khâu phòng ngự trước sức ép liên tiếp đến từ phía cầu thủ CLB Khánh Hòa.

Anh Duc anh 8

Anh Đức liên tục yêu cầu đàn em trong đội cần tập trung và chắt chiu ở từng pha bóng. Bởi lẽ, bài học trong trận thua 2-3 trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu tại vòng 3 giải Hạng nhất QG 2022 vẫn còn đó khi CLB Long An nhận bàn thua ở phút cuối cùng do sự mất tập trung đến từ hàng thủ.

Anh Duc anh 9

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía CLB Long An. Đội khách Khánh Hòa nên tự trách mình khi chơi lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ, thậm chí họ còn bỏ lỡ tình huống mở tỷ số khi không tận dụng thành công tình huống được hưởng phạt đền ở phút 32 của trận đấu.

Anh Duc anh 10

Đội nhà giành chiến thắng nhưng Anh Đức không thể vui mừng bởi lối chơi của các đồng đội còn quá nhiều điều cần phải xem lại. Sau trận đấu này, CLB Long An sẽ tiếp tục hành trình tại Cúp QG 2022 gặp CLB Thanh Hoá vào ngày 10/4.

Anh Đức ghi bàn ở tuổi 37

Chiều 2/4, Nguyễn Anh Đức lập cú đúp trong trận thua 2-3 của Long An trước Bà Rịa - Vũng Tàu tại vòng 3 giải hạng Nhất 2022.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm