Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của HLV Park khi U23 Việt Nam đụng Indonesia

Lá thăm may rủi từ Thành Lương đã đưa U23 Việt Nam gặp Indonesia. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam gặp Philippines tại SEA Games 31.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 1

Sáng 6/4, lễ bốc thăm các nội dung bóng đá nam, nữ, futsal nam và nữ được tổ chức tại khách sạn ở Hà Nội. Sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 2

HLV Mai Đức Chung (trái) của tuyển nữ Việt Nam và ông Park Hang-seo (phải) của U23 Việt Nam dự lễ bốc thăm. U23 Việt Nam sẽ tập trung ngày 7/4 trong khi tuyển nữ quốc gia chuẩn bị lên đường đi tập huấn tại Hàn Quốc.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 3

Nhiều quan chức ngành thể thao Việt Nam và Đông Nam Á cũng dự sự kiện. Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn tới sớm. Đây là hoạt động chuẩn bị tiền SEA Games quan trọng của Hà Nội. Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên các kênh của đại hội thể thao khu vực.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 4

Đỗ Thị Ngọc Châm và Phạm Thành Lương là khách mời chính, trực tiếp bốc thăm 4 nội dung thi đấu. Ngọc Châm bốc thăm nội dung bóng đá nữ và futsal nữ, Thành Lương bốc thăm bóng đá nam và futsal nam.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 5

Ngọc Châm mỉm cười khi bốc lá thăm đưa Philippines vào cùng bảng nữ Việt Nam ở môn bóng đá nữ. Tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A với Philippines, Campuchia, Indonesia. Bảng B có Thái Lan, Myanmar, Lào, Singapore.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 6

Phần bốc thăm bóng đá nam được quan tâm hơn cả. Khán phòng im lặng khi Thành Lương bốc từng lá thăm. Hội trường ồ lên khi tiền vệ CLB Hà Nội bốc Indonesia vào bảng của Việt Nam. Đây là lá thăm khó khi lứa trẻ của Indonesia được đánh giá giàu tiềm năng nhất Đông Nam Á. Bảng A có chủ nhà Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 7

HLV Park Hang-seo cúi đầu ghi chép khi có kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 31. U23 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 7/4 để bắt đầu chiến dịch bảo vệ HCV đại hội thể thao khu vực.

U23 Viet Nam Indonesia Park Hang-seo anh 8

Chuyên gia Phan Anh Tú: 'U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu nặng'

Cựu quyền Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam nhận định U23 Indonesia là đối thủ lớn nhất cho thầy trò huấn luyện viên Park tại SEA Games 31.

U23 Việt Nam và Indonesia cùng bảng tại SEA Games 31

U23 Việt Nam và Indonesia sớm tái hiện chung kết SEA Games 30 bằng việc gặp nhau ở trận mở màn SEA Games 31.

Minh Chiến - Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm