Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đến từ dân tộc Tày của tỉnh Hà Giang. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 87-62-91 cm.

hoa hau thuy hang anh 5

Hai năm kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thúy Hằng thay đổi lớn về phong cách thời trang, hình ảnh. Không còn xuất hiện trong những bộ đầm nữ tính, mái tóc dài, cô chuyển hướng sang diện trang phục trẻ trung, gợi cảm như crop top, blazer, đầm cut-out... Mái tóc ngắn cũng mang lại vẻ cá tính, hiện đại hơn cho người đẹp. Tân hoa hậu là người không ngại làm mới mình. Cô từng nhuộm tóc xanh, đỏ...

hoa hau thuy hang anh 10

Khả năng ngoại ngữ của Nông Thúy Hằng cũng là lợi thế khi cô góp mặt ở Miss Earth. Sau đêm đăng quang, hoa hậu 23 tuổi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh khá trôi chảy. Cô thừa nhận bản thân còn nhiều thiếu sót về các kỹ năng nhưng sẽ cải thiện trong thời gian tới.

hoa hau thuy hang anh 11

"Có thể tôi chưa hoàn hảo về kỹ năng, ngoại hình chưa nổi trội nhất. Nhưng tôi nghĩ mình là người phù hợp và mang đậm bản sắc quê hương Hà Giang", cô chia sẻ.

hoa hau thuy hang anh 12
Nông Thúy Hằng có thú vui đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống. Cô cũng thường xuyên tập luyện thể dục, cân đối chế độ ăn để giữ dáng. "Cơ địa tôi dễ tăng cân nên phải tập đều và ăn kiêng. Khoảng một năm trở lại đây, tôi luôn ăn theo chế độ đặc biệt - cắt gần như hoàn toàn tinh bột và bù lại bằng rau củ quả. Hiện, tôi vẫn cố gắng để có vóc dáng cân đối hơn", hoa hậu quê Hà Giang nói.

Thí sinh Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam ấp úng khi ứng xử

Top 5 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 có phần thi ứng xử thiếu thuyết phục. Người đẹp Hồng Diễm, Hoa Đan lúng túng khi trả lời câu hỏi từ giám khảo.

Những người ngồi hàng ghế VIP ở chung kết hoa hậu

Chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM vào tối 16/7. Trương Ngọc Ánh, H'Hen Niê và các người đẹp thưởng thức chương trình từ hàng ghế đầu.

Lisa dien quan sieu ngan hinh anh

Lisa diện quần siêu ngắn

0

Lisa diện thiết kế cut-out gợi cảm khi biểu diễn ở Global Citizen Festival. Nữ thần tượng thể hiện bài hát mới được cho là viết về bạn trai Frédéric Arnault.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm