Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới tại Pháp của Midu

Midu vừa công bố loạt ảnh cưới được thực hiện tại Paris (Pháp). Chồng nữ diễn viên là thiếu gia Minh Đạt.

midu,  chong midu,  anh cuoi mi anh 1

Tối 5/6, Midu công bố bộ ảnh cưới được thực hiện ở Paris (Pháp). Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt. Anh là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Hiện anh là giám đốc vận hành của công ty Plascene - chi nhánh của nhựa Duy Tân.

midu,  chong midu,  anh cuoi mi anh 4

Đôi uyên ương lưu giữ nhiều khoảnh khắc lãng mạn tại các danh thắng của Pháp. Cô dâu diện đầm cưới trắng thanh lịch. Chú rể lịch lãm với bộ suit tối màu.

midu,  chong midu,  anh cuoi mi anh 7

Cả hai đã tổ chức lễ đính hôn vào đầu tháng 5 tại Đà Lạt. Hôn lễ của bộ đôi diễn ra vào ngày 29/6. Thời gian qua, Midu giữ kín danh tính chồng. Đây cũng là lần đầu cô công khai.

midu,  chong midu,  anh cuoi mi anh 10

Hiện Midu đã gửi thiệp mời tới các đồng nghiệp, bạn bè. Cả hai đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ. Một số nghệ sĩ Việt dự kiến góp mặt trong ngày trọng đại của vợ chồng Midu gồm Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Sĩ Thanh...

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Bất chấp sự khốc liệt, nhiều người vẫn mơ thành Lý Hải, Trấn Thành

Không có gì phải lăn tăn, Trấn Thành, Lý Hải là hai đạo diễn thành công, kiếm hàng trăm tỷ nhờ phim. Một số tên tuổi khác như Vũ Ngọc Đãng, Victor Vũ cũng là đạo diễn "bạc tỷ".

An Anh

Ảnh: @dangthimydung

Bạn có thể quan tâm