Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày

Ji Yeon và Hwang Jae Gyun tổ chức đám cưới vào chiều 10/12 tại khách sạn Shilla. IU là khách mời đồng thời góp giọng trong buổi lễ.

Ji Yeon cuoi anh 1

Trước khi cử hành hôn lễ vào chiều 10/12 tại khách sạn Shilla, Ji Yeon của nhóm nhạc T-ara và Hwang Jae Gyun - cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz - chia sẻ loạt ảnh cưới. Hai ngôi sao chụp 4 bộ hình với trang phục và phong cách khác nhau.

Ji Yeon cuoi anh 2

Nữ ca sĩ của nhóm nhạc T-ara chọn váy cưới xanh dáng bồng lạ mắt. Ji Yeon khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới với chồng. Hai ngôi sao đang nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Chiều 10/12, họ cử hành hôn lễ riêng tư, hạn chế lượng khách mời.

Ji Yeon cuoi anh 9

"Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", Ji Yeon tâm sự.

Ji Yeon cuoi anh 12

Với bộ ảnh cuối cùng, Ji Yeon mặc váy cúp ngực, dáng đuôi cá khoe vóc dáng. Chồng của Ji Yeon là Hwang Jae Gyun. Anh ra mắt trong đội bóng chày chuyên nghiệp vào năm 2006 và trở thành ngôi sao.

Cuốn sách đáng đọc về tình yêu

Vũ điệu yêu của tác giả Hà Mạnh Luân viết về tình yêu của bạn trẻ thôn quê, thành thị. Tình yêu của người bình thường, bất hạnh. Tình yêu của bạn trẻ vùng đồng bằng, miền núi. Có trong tập cả những chuyện tình sau hôn nhân, những trắc trở chông gai, nhưng không ngừng hé lộ cho nhân vật một nghị lực sống vươn tới tương lai đầy thống thiết.

Jiyeon (T-ara) đóng phim giật gân

Nữ ca sĩ Jiyeon được chọn vào vai chính trong phim “Woman of Fire”. Bạn diễn của cô là Song Ji Eun và Kim Noo Ri.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm