Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chụp tuyệt đẹp từ smartphone giá rẻ

Rất nhiều nhiếp ảnh gia dành lời khen ngợi cho chất lượng camera của Revo HD4.

Sản phẩm của thương hiệu Việt HKPhone được trang bị bộ đôi camera 8MPx và 3 MPx với công nghệ HDLens. Công nghệ này thể hiện ở việc cải thiện hệ thấu kính quang học độ mở f2.4 cho khả năng chụp thiếu sáng đẹp và tăng tối đa độ nét cho hình chụp.

Ngoài ra, phần mềm chụp ảnh trên máy cũng được nâng cấp với nhiều chế độ chụp đa dạng như Panorama, HDR, chụp liên tiếp 40 hình/lần bấm máy, tinh chỉnh các thông số như ISO, đo sáng… Thực tế, để sở hữu smartphone có công nghệ camera ấn tượng như trên, người dùng phải bỏ ra số tiền lớn gấp 3 lần chi phí đầu tư cho Revo HD4.

Dưới đây là những bức hình do chính người dùng Revo HD4 chụp và đăng tải lên diễn đàn của hãng. 

Với tiêu đề “Một ngày với HD4”, topic của bạn Nhok_Ngok thu hút sự quan tâm của rất nhiều thành viên. Những bức hình đẹp lung linh khiến ai xem cũng phải trầm trồ.

Hình ảnh mịn màng, màu sắc rực rỡ, sống động.
Khả năng hiển thị rõ nét từng chi tiết.
Thật khó có thể tin đây là hình ảnh được chụp từ chiếc smartphone giá chỉ hơn 4 triệu đồng!

Chính chủ nhân của chiếc Revo HD4 này cũng phải bất ngờ trước những tấm hình mà máy ghi lại: “Mình chụp xong cũng thấy ngỡ ngàng vì đẹp”, Nhok_Ngok cho hay.

Trong khi đó, topic “Test camera bằng HD4 quá chuẩn” của phuongcarot thậm chí còn nhận được ý kiến cho rằng tấm hình mà phuongcarot đăng tải không phải được chụp từ Revo HD4 bởi “ảnh quá đẹp”.

Tấm hình được bạn phuongcarot chụp trong một lần đi bar.

Để khẳng định cho chất lượng chụp hình của Revo HD4, thành viên cuteolenpho cũng khoe những bức ảnh được thực hiện bằng camera của máy.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, có flash...
...và không sử dụng đèn flash, ảnh vẫn giữ được độ nét nhất định.

Dưới đây là những bức hình được bạn LazyGirl chụp tại chùa Bái Đính, Ninh Bình.

LazyGirl cho biết ảnh được chụp lúc sáng sớm, khi trời có mưa bay và nhiều sương mờ...
...tuy vậy ảnh chụp vẫn không bị vỡ, thậm chí còn rất sắc nét.

Có thể nói, HKPhone Revo HD4 thực sự khiến người dùng phải bất ngờ bởi chất lượng ảnh chụp từ camera nét đến khó tin. HKPhone là thương hiệu duy nhất trong phân khúc bình dân sở hữu công nghệ độc quyền như HDLens, đã mang đến những thay đổi lớn trong suy nghĩ của người dùng về chất lượng camera của smartphone giá rẻ.

Revo HD4 hiện được phân phối chính hãng tại 120 showroom trên toàn quốc với mức giá chỉ 4,3 triệu đồng, là smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất hiện nay. Khi mua máy khách hàng được tặng 1 ốp lưng silicon 200.000 đồng, 1 tấm dán màn hình 100.000 đồng, 5 game và ứng dụng bản quyền trị giá 200.000 đồng. Nhờ Cam kết 100% hài lòng, khách hàng có thể đổi hoặc trả lại máy trong 3 ngày đầu mà không tốn bất cứ chi phí nào.

Xem thêm chi tiết, đánh giá về Revo HD4 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm