Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng đánh giá cao HKPhone Revo LEAD

Ra mắt hơn một tháng, Revo LEAD lọt vào top 5 smartphone màn hình Full HD được ưa chuộng nhất.

Từ khóa “Revo LEAD” được Google trả về 134 triệu kết quả tìm thấy trong 0,11 giây, cho thấy cộng đồng người sử dụng rất quan tâm và đánh giá cao  trong suốt thời gian qua.

Theo một cuộc khảo sát, khoảng 90% người sử dụng cho biết sản phẩm sử dụng ổn định bình thường, 73% người sử dụng cho rằng sản phẩm sử dụng tốt, phù hợp với giá tiền và không có điểm nào để chê. Đây là những con số ấn tượng vì nhiều tên tuổi smartphone hiện nay khó có thể làm được điều đó. Với cuộc khảo sát công khai, số lượng 300 người tham gia khảo sát và tỷ lệ hài lòng là 68%, chất lượng của HKPhone Revo LEAD đã được chính người dùng đánh giá rất cao.

Anh Minh, một người có kinh nghiệm sử dụng smartphone lâu năm cho biết: “Revo LEAD thực sự là bước đột phá trên thị trường smartphone giá rẻ hiện nay. Bởi trước đó trong phân khúc điện thoại giá rẻ, chưa có chiếc smartphone nào được trang bị màn hình Full HD và có thiết kế đẹp như Revo LEAD. Đây là sản phẩm hội tụ 4 yếu quan trọng: màn hình sắc nét, cấu hình mạnh, thiết kế mỏng đẹp, bộ đôi camera siêu “khủng” tại Việt Nam cho đến thời điểm này”.

Revo LEAD hiện là smartphone màn hình Full HD rẻ nhất thị trường.

 Đánh giá và lý giải chất lượng sản phẩm so với mức giá, anh Minh phân tích thêm: “Revo LEAD là một món hời cho người mua, có chất lượng gia công tốt, vỏ sau được làm bằng chất liệu chống trầy xước cao cấp. Thực tế chứng minh, màn hình Revo LEAD được trang bị lớp kính chịu lực rất tốt, khi bị tra tấn bằng dao kéo mà vẫn không hề hấn gì. Được trang bị lõi tứ nên mọi hoạt động của máy như chạy phần mềm, lướt web, xem phim ảnh, chơi game rất mượt mà trơn tru”.

Ý kiến của anh Minh chỉ là một trong số rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực của cộng đồng người dùng về sản phẩm Revo LEAD. Trên fanpage HKPhone, các sản phẩm của HKPhone nói chung và Revo LEAD nói riêng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các thành viên.

Sản phẩm HKPhone luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng.

Trên diễn đàn của hãng, box HKPhone Revo LEAD thu hút đông đảo các thành viên tham gia, viết cảm nhận, đánh giá về máy. Phần lớn các ý kiến đều bày tỏ sự khen ngợi đối với smartphone mới nhất của HKPhone.

Các thành viên trên diễn đàn đều dành cho Revo LEAD những lời khen ngợi.
Revo LEAD thu hút cả khách hàng nam và nữ.

Đại diện HKPhone tiết lộ: “Sau hơn 1 tháng được bán ra, Revo LEAD ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Thậm chí trong những ngày mưa bão vừa qua, rất nhiều khách hàng, thậm chí có cả những gia đình vẫn lặn lội đến showroom để mua bằng được”.

Chiếc smartphone màn hình Full HD rẻ nhất thị trường hiện nay đang được HKPhone bán với giá 5,65 triệu đồng, tặng kèm bộ quà tặng trị giá 600.000 đồng, bao gồm ốp lưng da cao cấp 300.000 đồng, tấm dán màn hình 100.000 đồng, 5 game và 5 ứng dụng bản quyền 200.000 đồng, cùng với chương trình “100% Hài lòng” duy nhất tại Việt Nam, cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong 3 ngày nếu không hài lòng mà không cần bất cứ lý do gì. Tham khảo thêm thông tin và ý kiến đánh giá khác về Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm