Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế dàn sao M.U bất lực trước hàng thủ của Chelsea

Tung ra số cú sút nhiều gấp đôi so với Chelsea (15-7) nhưng M.U vẫn đành chấp nhận cảnh trắng tay trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge thuộc vòng 33 Premier League.

 

HLV Jose Mourinho luôn có cách làm nản lòng các chân sút đối phương. Trong cuộc đại chiến với M.U tại vòng 33 Premier League, Chelsea của Mourinho đứng vững trước sức tấn công của "Quỷ đỏ".
Hàng công toàn sao của M.U như Rooney, Falcao và Mata bất lực trước lối chơi phòng ngự "đổ bê tông" của đội chủ sân Stamford Bridge.
Chelsea không chỉ giỏi phòng ngự, họ còn rất mạnh trong tấn công. Đội bóng của Mourinho đã hạ gục M.U bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard ở phút 38.
Dưới triều đại Jose Mourinho, Chelsea chơi rình rập và chờ đối phương sơ hở để ra đòn kết liễu.
Chelsea giúp Man City, Liverpool, Tottenham và Newcastle đòi lại món nợ từ M.U. Trước đó, các đội bóng này là nạn nhân của "bầy Quỷ đỏ".
Fellaini chơi rất thuyết phục trong những trận đấu gần đây của M.U. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ đá mờ nhạt trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea.
Người khiến Fellaini "tắt điện" là trung vệ trẻ Kurt Zouma của "The Blues". 
Hậu vệ người Pháp chơi rất năng nổ và hiệu quả. Những pha cản phá của anh khiến người hâm mộ liên tưởng tới điệu múa của vũ công ballet.
Thủ môn De Gea trở thành trò cười của fan Chelsea vì ăn mừng hụt sau pha dứt điểm của Rooney ngay phút thứ 4.
Tại đấu trường La Liga, cả Messi lẫn Ronaldo đều tỏa sáng trong trận đấu của Barca và Real Madrid. Siêu sao người Argentina ghi bàn ở phút 90+3, ấn định chiến thắng 2-0 trước Valencia. Trong khi CR7 cũng ghi bàn ở phút 90+3, giúp Real hạ Malaga 3-1.
Trong trận gặp Malaga, Ronaldo bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 ở giữa hiệp 2. Siêu sao 30 tuổi sút phạt 11 m trúng cột dọc trong tình huống James Rodriguez mang về quả penalty cho Real.
Real có lẽ giành chiến thắng 4-1 nếu Ronaldo chơi đồng đội trong tình huống ở phút 90+4. Thay vì chuyền bóng vào trong, cựu sao M.U lại quyết định dứt điểm ra ngoài ở góc hẹp.
Cả Messi lẫn Ronaldo đều đánh dấu cột mốc đáng nhớ sau loạt trận đêm qua. Siêu sao người Argentina có bàn thắng thứ 400 cho Barca, trong khi Ronaldo lập kỷ lục khi ghi 50 bàn trở lên ở 5 mùa giải liên tiếp dưới màu áo Real.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm