Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh chế Ronaldo vui mừng vì ghi bàn từ chấm đá phạt

Cú sút phạt thành bàn của Ronaldo không chỉ giúp Real giành trọn 3 điểm trước Eibar, mà còn mở cánh cửa tới ngôi vô địch cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau gần một năm, chính xác là 347 ngày, Cristiano Ronaldo mới lại ghi bàn từ cú đá phạt. Tình huống diễn ra ở phút 21 trong trận gặp Eibar thuộc khuôn khổ vòng 31 La Liga.
Cú sút của Ronaldo đưa bóng đi khó lường. Bóng đi hơi liệng về bên trái rồi đập đất và đổi hướng khiến thủ môn Xabier không kịp truy cản.
Siêu sao người Bồ Đào Nha ăn mừng đầy phấn khích khi lần đầu tiên đưa bóng vào lưới đối phương sau 56 cú sút phạt.
Người hâm mộ cũng bất ngờ khi hay tin Ronaldo ghi bàn trên chấm đá phạt.
Niềm vui của fan Real tăng lên nhiều lần khi những quân bài dự bị như Chicharito và Jese đều ghi bàn. Trong khi hậu vệ Arbeloa cũng ghi dấu ấn bằng pha kiến tạo để Chicharito đánh đầu tung lưới Eibar.
Dù đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Benzema, Bale, Kroos và James Rodriguez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn dễ dàng đè bẹp Eibar với tỷ số 3-0.
Trong khi Real giành trọn 3 điểm từ tay Eibar, hai kình địch Atletico và Barca lại bất ngờ bị Sevilla và Malaga kìm chân với cùng tỷ số 2-2. Theo đó, cánh cửa tới ngôi vô địch La Liga mùa này lại mở ra với thầy trò HLV Ancelotti.
Nhiều sự kiện bóng đá xảy ra trong ngày 11/4/2015. Ronaldo chấm dứt cơn khát bàn thắng trên chấm đá phạt. Torres lần đầu đá phản lưới nhà. Parma, đội bóng bị phá sản và đứng bét BXH Serie A bất ngờ đánh bại Juventus.
Dù đắm chìm trong khó khăn, Parma vẫn tạo ra cú sốc lớn nhất vòng 30 Serie A. Người ghi bàn duy nhất cho Parma là tiền vệ 18 tuổi, Jose Mauri.
Torres gây thất vọng lớn khi Atletico làm khách trên sân của Malaga. Kết quả hòa 2-2 khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò HLV Diego Simeone bị thu hẹp lại.
Bộ đôi Messi - Neymar giúp Barca vượt lên dẫn trước 2 bàn sau 31 phút thi đấu trước Sevilla. Tuy nhiên, sự lỏng lẻo ở hàng thủ khiến gã khổng lồ xứ Catalunya chỉ có thể ra về với 1 điểm.
Bàn thắng của Messi vào lưới Sevilla diễn ra ở phút 14. Theo đó siêu sao người Argentina chỉ còn 4 phút chưa ghi bàn trong trận đấu là 1, 2, 46 và 69.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm